Sau tất cả, Maguire nói lời thật lòng về việc thay Young làm đội trưởng M.U

07:59 Thứ bảy 18/01/2020

TinTheThao.com.vnTân thủ quân Man Utd lần đầu lên tiếng sau khi được HLV Solskjaer lựa chọn.

Cách đây ít giờ, Ashley Young đã chính thức gia nhập Inter Milan. Đội trưởng Manchester United quyết định đến Serie A chơi bóng, sau 9 năm gắn bó với Quỷ Đỏ.

Từ trước khi Young đặt chân đến thành Milan, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã rất nhanh chóng công bố danh tính thủ quân mới của United. Theo đó, hậu vệ đắt giá nhất lịch sử - Harry Maguire sẽ đảm đương vai trò Young để lại trong phòng thay đồ CLB.

Sau tất cả, Maguire phá vỡ im lặng về việc thay Young làm đội trưởng M.U - Bóng Đá

 Young ra đi, United lập tức có thủ lĩnh mới trong phòng thay đồ.

Thử thách đầu tiên của Maguire ở vị trí đội trưởng CLB sẽ là chuyến hành quân đầy khó khăn đến Anfiled của kình địch Liverpool.

Trước thềm trận derby nước Anh, số 5 Quỷ Đỏ đã bày tỏ cảm xúc: "Thật sự là 1 khoảnh khắc tự hào cho bản thân tôi."

"Tôi thực sự vinh dự khi được là đội trưởng của CLB vĩ đại này. Tôi đã đeo băng thủ quân trước đó nhưng được chọn là đội trưởng chính thức thật sự đặc biệt.

HLV kéo tôi sang 1 bên và nói rằng nếu Ashley ra đi, tôi sẽ được chọn là thủ quân tiếp theo. Ông ấy chúc tôi tốt lành và bảo hãy tiếp tục làm những gì đang làm.

Tôi thật sự tự hào, chơi cho CLB này đã là 1 đặc ân lớn, chứ đừng nói làm thủ quân."

Sau tất cả, Maguire phá vỡ im lặng về việc thay Young làm đội trưởng M.U - Bóng Đá

  Thủ quân mới của United.

Khi được hỏi điều gì làm nên 1 đội trưởng tuyệt vời, Maguire chia sẻ: "Là hình mẫu dẫn đầu và có trách nhiệm với các hoạt động của đội bóng cả trong lẫn ngoài sân cỏ."

"Tôi đã từng có nhiều đội trưởng vĩ đại để noi gương và học hỏi. Hy vọng tôi có thể nhận lấy bài học và mang đến CLB.

Tôi đã ở đây đến lúc này là 5 hay 6 tháng. Điều đó thể hiện sự tín nhiệm lớn từ HLV và sự tự tin vào khả năng lãnh đạo các cầu thủ cả trong lẫn ngoài sân cỏ của tôi. Tôi có niềm tin vào năng lực để thành công.

Đầu tiên và trước hết, bạn phải bước ra sân và làm gương. Sau đó, bạn phải lĩnh nhận các trách nhiệm bên ngoài sân và trong phòng thay đồ. Qua năm tháng với nhiều kinh nghiệm hơn, tôi đã gia tăng tiếng nói trong trận đấu của mình, dù khi là 1 chàng trai trẻ, tôi khá im lặng.

Tôi luôn dõi theo những đàn anh giàu kinh nghiệm và xem cách họ tự mình ứng phó. Đó là điều tôi cải thiện khi lớn tuổi hơn."

Xem Solskjaer nhận xét về Maguire:

Phụng Sồ | 07:29 18/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục