Sau tất cả, Luke Shaw nói lời thật lòng về Mourinho

23:39 Chủ nhật 16/02/2020

TinTheThao.com.vnHậu vệ Quỷ Đỏ đã đưa ra nhận xét về cựu thuyền trưởng Man Utd.

Mùa đông vừa qua, Manchester United đã chiêu mộ Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon. Bản hợp đồng 55 triệu euro nhanh chóng ra mắt trước Wolverhampton Wanderers, nhưng chưa thật sự đồng điệu với hệ thống lối chơi mới.

Khá thuận lợi cho Quỷ Đỏ khi ngay sau đó, CLB này đã có quãng nghỉ 2 tuần quý giá, trước trận cầu quan trọng với Chelsea ở vòng 26 Premier League.

HLV Ole Gunnar Solskjaer quyết định đưa toàn đội lên đường sang miền Nam Tây Ban Nha để tập huấn. Chuyến đi này được xem như cơ hội vô cùng tốt để Fernandes làm quen và hòa nhập cùng các đồng đội.

Phát biểu qua Daily Mail, hậu vệ Luke Shaw đã hé mở việc cải thiện mối quan hệ với Fernandes: "Chúng tôi thật sự gần gũi, Ole đã mang đến điều đó nhiều hơn nữa. Chúng tôi tập luyện nỗ lực trong chuyến đi và đó là cơ hội tuyệt vời để biết về Bruno, không chỉ ở tư cách cầu thủ."

 - Bóng Đá

 Shaw và Mourinho.

 Ở 1 cuộc phỏng vấn mới đây, Shaw từng ca ngợi điểm khác biệt giữa Solskjaer và các ông thầy trước. Nhà cầm quân Na Uy không nhanh chóng chỉ trích các học trò, giống như những gì Shaw từng phải hứng chịu ở triều đại Jose Mourinho.

Nói về các ông thầy cũ, Shaw cho biết: "Jose có các phương pháp của ông ấy và bạn phải chấp nhận rằng họ tin rằng đó là cách tốt nhất để thành công."

Xem Mourinho thể hiện sự tự tin:

Phụng Sồ | 23:09 16/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục