Sau tất cả, Klopp đã đánh giá màn trình diễn của Alisson tại Liverpool

14:48 Chủ nhật 14/10/2018

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức tin rằng cậu học trò đắt giá sẽ trở nên tốt hơn theo thời gian, mặc dù có một khởi đầu ấn tượng tại đội bóng vùng Merseyside.

Liverpool ký hợp đồng với Alisson Becker vào mùa hè và biến anh thành ngôi sao có giá trị chuyển nhượng cao thứ hai trên thế giới trong khung gỗ với số tiền 65 triệu bảng được trả cho AS Roma. Thủ thành sinh năm 1993 chỉ để lọt lưới 3 trong tổng số 8 trận tại Premier League và cũng có một vài pha cứu thua đẹp mắt.

Tuy nhiên, huấn luyện viên Jurgen Klopp tin rằng cậu học trò sẽ chỉ trở nên tốt hơn bất chấp sự khởi đầu ấn tượng. "Bạn không bao giờ biết, nhưng trong trường hợp cụ thể này, chúng tôi có thể đã khá chắc chắn về chất lượng của anh ấy là xuất chúng", ông nói, theo trích dẫn của Liverpool Echo.

“Bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra và bạn có thể bị tổn thương, nhưng khi Alisson vẫn khỏe mạnh, rõ ràng anh ấy có không gian để cải thiện vì thời gian sẽ chỉ giúp cầu thủ này trở nên tốt hơn. Là một thủ môn, điều quan trọng là bạn đánh giá đúng tình huống và chơi càng nhiều thì bạn sẽ dễ dàng làm điều đó".

Sau tất cả, Klopp đã đánh giá màn trình diễn của Alisson tại Liverpool - Bóng Đá

Alisson Becker được HLV Klopp ca ngợi.

Alisson đã chứng minh rằng anh không chỉ có khả năng xử lý bóng bằng chân, điều được coi như điểm mạnh của anh tại Roma. Cầu thủ này còn có khả năng cản phá những cú dứt điểm rất ấn tượng, và đó là lý do chính để Liverpool quyết tâm móc hầu bao chiêu mộ người gác đền 25 tuổi.

“Đó là lý do chính,” Klopp nói. “Điều tốt nhất là chúng ta không nên nói về thủ môn quá nhiều vì điều đó có nghĩa là anh ấy không phạm sai lầm. Sau trận Napoli, bạn thừa hiểu đội bóng chơi tệ khi thủ môn thể hiện quá xuất sắc, nhưng mọi thứ sẽ hoàn hảo nếu Alisson chơi tròn vai".

Vũ Quang Toản | 13:25 14/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục