Sau tất cả, Kawhi Leonard cảm thấy sung mãn hơn bao giờ hết

18:03 Thứ tư 02/01/2019

TinTheThao.com.vnKawhi Leonard đã có trận đấu hay bậc nhất trong sự nghiệp trong chiến thắng trước Utah Jazz trong trận đấu rạng sáng nay.

Kawhi Leonard đã có trận đấu thăng hoa nhất trong sự nghiệp với 45 điểm ghi được trong chiến thắng 122-116 của Toronto Raptors trước Utah Jazz. Ngôi sao 27 tuổi đã có hiệp thi đấu thứ 3 bùng nổ khi ghi được đến 19 điểm – thành tích cao nhất trong sự nghiệp của anh.

“Tôi rất tự hào với phong độ của mình đêm nay. Chúng tôi đã có một trận đấu tốt”, Leonard nói sau trận đấu. “Tôi dành sự tôn trọng cho Utah Jazz, họ đã có một trận đấu quả cảm và cố gắng. Họ đã không bỏ cuộc trong mọi hoàn cảnh. Đây là một trận đấu tuyệt vời”, Leonard nói thêm.

 Kawhi Leonard đang là nỗi kinh hoàng của mọi hàng thủ NBA 

Phong độ ấn tượng của Leonard có thể khiến những người yêu mến Toronto Raptors cảm thấy yên tâm hơn trong bối cảnh ngôi sao 4 lần tham dự All-Star, Kyle Lowry phải vắng mặt vì chấn thương.

Kể từ khi chuyển đến Raptors từ mùa hè này, Leonard đã chơi cực hay trong màu áo của đội chủ sân Scotiabank Arena. Trong 30 trận đấu mùa này, Leonard đã ghi trung bình 27,3 điểm, 8,2 rebounds và 2,8 kiến tạo mỗi trận. Phong độ ổn định và xuất sắc của ngôi sao 27 tuổi là lý giải cho vị trí thứ hai của Raptors trên bảng xếp hạng miền Đông với 28 chiến thắng và 11 thất bại.

 Kawhi Leonard sẽ là tâm điểm ở màn so tài tại AT&T  

Ở trận đấu tới, Leonard sẽ có lần đầu trở về sân AT&T để đối đầu với đội bóng cũ San Antonio Spurs vào ngày 4/1 tới. Đội bóng được dẫn dắt bởi “Thầy phù thủy” Gregg Popovich đang có phong độ cao thời gian qua với 2 chiến thắng liên tiếp. Ở trận đấu gần nhất, Spurs đã vượt qua đối thủ khó chịu là Boston Celtics với tỷ số 120-111.

Trận đấu càng thêm phần hấp dẫn khi đây sẽ là lần đầu tiên Raptors và Spurs gặp nhau kể từ vụ trao đổi chấn động mùa hè qua. Theo đó, Leonard và Daniel Green cập bến Raptors trong khi DeMar DeRozan và Jakob Poetl đến Spurs theo chiều ngược lại. Ngoài ra, những mâu thuẫn giữa Leonard và HLV Popovich ở mùa giải trước cũng sẽ làm trận đấu tới thêm phần hấp dẫn.

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục