Sau tất cả, HLV Park Hang-seo tiết lộ lý do bỏ Anh Đức, chọn Đức Chinh

16:25 Thứ năm 13/12/2018 | 1

TinTheThao.com.vnHLV trưởng ĐT Việt Nam chính thức giải thích cho quyết định gây tranh cãi của mình ở trận đấu với Malaysia.

Cách đây 2 ngày, ĐT Việt Nam hành quân đến Bukit Jalil đối đầu Malaysia trong khuôn khổ chung kết lượt đi AFF Cup 2018. Dù chịu áp lực rất lớn từ 80.000 CĐV đội chủ nhà, các học trò của HLV Park Hang-seo vẫn thi đấu vô cùng bản lĩnh.

Tiếp cận trận đấu hợp lý, bộ đôi tiền vệ trung tâm Nguyễn Huy Hùng và Phạm Đức Huy còn liên tiếp ghi 2 bàn chóng vánh trong 3 phút, giúp Những ngôi sao Vàng dẫn trước 2-0 chỉ sau 25 phút bóng lăn. Dù để Malaysia gỡ hòa, nhưng tỷ số 2-2 vẫn là lợi thế không nhỏ cho đoàn quân do thầy Park dẫn dắt trước trận lượt về tại Mỹ Đình.

Thầy Park tiết lộ lý do dùng Đức Chinh thay vì Anh Đức - Bóng Đá

 Thầy Park bất ngờ "cất" Anh Đức.

Một trong những điểm đáng chú ý khiến dư luận băn khoăn ở trận cầu vừa qua là việc tiền đạo Nguyễn Anh Đức bất ngờ không được sử dụng. Anh Đức từng là cầu thủ phá lưới Malaysia ở vòng bảng nhưng anh không góp mặt bất kỳ phút nào. HLV Park Hang-seo bố trí Hà Đức Chinh đá chính, sang hiệp hai là Nguyễn Tiến Linh được tung vào thay thế.

Tờ The Star từ Malaysia mới đây đã dẫn lời lý giải của chiến lược gia 59 tuổi cho quyết định ttên: "Chúng tôi muốn tạo ra tốc độ trong trận lượt đi và đó là lý do ĐTVN không dùng Anh Đức. Tại Hà Nội, cậu ấy có thể ra sân vì Việt Nam cần một cầu thủ dứt điểm và càn lướt tốt."

Phụng Sồ | 15:30 13/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục