Sau tất cả, HLV Brad Stevens mong muốn học trò đứng dậy mạnh mẽ

22:34 Thứ ba 22/05/2018

TinTheThao.com.vnSau 2 thất bại liên tiếp trên sân Cleveland Cavaliers, HLV Brad Stevens yêu cầu các học trò phải đứng dậy mạnh mẽ để kết thúc loạt Series bằng chiến thắng.

Boston Celtics có được sự tự tin rất lớn khi đánh bại Boston Celtics 2 lần liên tiếp ở sân nhà TD Garden. Nhưng khi trở lại sân Quicken Loans Arena của đối thủ, Celtics bộc lộ rất nhiều vấn đề, và dễ dàng để Cleveland Cavaliers cân bằng loạt Series về tỷ số 2-2.

brad-stevens-cropped_ep4x0evnl87d1o2hj1u4cbfw0

 Brad Stevens yêu cầu toàn đội Boston Celtics chơi tốt.

Sau trận thua, HLV Brad Stevens nói với tờ ESPN: “Chúng tôi cùng với Cleveland là 2 trong số 3 đội có khả năng cao nhất để thẳng tiến đến trận chung kết, vì thế mọi thứ đều rất khó khăn nếu bạn muốn thắng ở Series này. Toàn đội Celtics cần phải đứng dậy thật mạnh mẽ, và trở lại trong các trận đấu tới. Mỗi trận đấu phải là như thế”.

Sáng thứ 5, ngày 24/5 (giờ Việt Nam), Celtics sẽ quay trở lại sân TD Garden và tiếp đón Cleveland ở game 5. Đây là trận đấu mang tính chất bản lề của loạt Series và toàn đội Celtics cần phải chiến thắng. Chỉ cần thua thêm 1 trận đấu nữa, thầy trò HLV Brad Stevens sẽ đối diện với nguy cơ lớn bị loại khỏi cuộc chơi.

CAVALIERS_CELTICS_BASKETBALL_49835556

 Toàn đội Boston Celtics phải đánh bại chính bản thân mình nếu muốn vực dậy.

Vấn đề lớn nhất của Celtics ở thời điểm này chỉ là sự tự tin, sau 2 trận thua đã qua. Chỉ cần chơi tốt như 2 game đầu tiên, đoàn quân của HLV Brad Stevens sẽ không có gì phải e ngại đối thủ.

Cleveland Cavaliers đánh bại Boston Celtics:

Thanh Hoài - Theo Bongro24h.vn | 22:36 22/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục