Sau tất cả, Herrera thừa nhận sự thật đau đớn tại Man United

21:37 Thứ hai 19/10/2020

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Quỷ Đỏ cuối cùng cũng nói lên tâm tư và quan điểm trái chiều với phó chủ tịch điều hành.

 

Các khoảnh khắc của Ander Herrera tại Paris Saint-Germain

Bỏ lại phía sau thất bại tan nát trước Tottenham Hotspur, Manchester United đã phần nào củng cố lòng tin nơi người hâm mộ bằng chiến thắng đậm 4-1 trước Newcastle United ngay tại St James' Park.

Sau đây 2 ngày, Quỷ Đỏ sẽ khởi động chiến dịch Champions League bằng cuộc đụng độ PSG. Ander Herrera sẽ có cơ hội hội ngộ CLB cũ mà anh từng có 5 năm gắn bó.

Chia sẻ với The Telegraph, tiền vệ Tây Ban Nha trải lòng: "Ý định của tôi không phải là rời CLB. Tôi từng hạnh phúc tại đó, cũng giống như ở đây lúc này."

'I didn't feel love from Man Utd' - Herrera admits difference of opinion with Woodward led to Old Trafford exit - Bóng Đá

 Herrera rời United năm ngoái.

"Đó không phải bí mật. Tôi đàm phán gia hạn hơn 1 năm nhưng đã chờ đợi nhiều hơn từ BLĐ sau mùa thứ 3 tại United, khi tôi là cầu thủ của năm. Họ không đến thương thảo với tôi vào mùa hè đó và thậm chí cũng chẳng gọi cho tôi. Với tôi, điều đó rất đau đớn vì tôi có cảm giác mình đã cống hiến mọi thứ. 

Dù nói thế nhưng tôi vẫn có sự tôn trọng lớn dành cho Ed Woodward lẫn BLĐ. Họ luôn đối đãi với tôi tuyệt vời. Tôi biết họ muốn điều tốt nhất dành cho United nhưng trong bóng đá, cuộc sống lẫn mọi công ty trên thế giới, đôi khi bạn không nghĩ theo cùng 1 cách và tôi tôn trọng điều đó.

Nếu gặp Ed, tôi vẫn sẽ trao cho ông ấy 1 cái ôm. Chỉ là chúng tôi có các quan điểm khác nhau về United và những gì CLB đáng ra nên làm.

Tôi muốn bảo đảm tất cả hiểu rằng hoàn toàn không có chuyện để bụng cá nhân. Đó là cuộc sống. Thế nhưng là sự thật khi sau mùa thứ 3 mà tôi là cầu thủ của năm, khi đã có sự tôn trọng và tình cảm từ các fan, tôi lại không cảm nhận sự yêu mến đó từ CLB."

Phụng Sồ | 21:07 19/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục