Sau tất cả, Havertz nói lời tâm can về Lampard

20:51 Thứ năm 17/09/2020

TinTheThao.com.vnTân binh đắt giá chia sẻ về ông thầy, cũng như việc thi đấu tại Premier League.

 

Buổi tập đầu tiên của Havertz

Ngay trận ra quân Premier League 2020/21, HLV Frank Lampard đã quyết định trao cơ hội ra mắt cho Kai Havertz. Ngòi nổ người Đức thi đấu tổng cộng 80 phút trong chiến thắng 3-1 trước Brighton & Hove Albion.

Phát biểu qua trang chủ Chelsea sau lần đầu thi đấu ở hạng đấu cao nhất xứ sương mù, Havertz chia sẻ: "Tôi đã mơ ước thi đấu tại Premier League cũng như khoác áo Chelsea từ khi còn là 1 cậu bé. Với tôi, Chelsea là 1 CLB rất lớn và là 1 trong những CLB tuyệt vời nhất thế giới."

"Tôi đã luôn mơ chơi bóng ở 1 giải đấu như thế và giấc mơ thành hiện thực rất sớm vì tôi mới chỉ 21 tuổi. Tôi đã xem Premier League từ nhỏ thường xuyên với gia đình. Do đó việc tôi ngồi đây lúc này và thi đấu cho 1 CLB như Chelsea có vẻ vẫn hơi hư ảo."

Havertz:

 Lampard và Havertz.

Tân binh đắt giá nói lời tâm can về ông thầy Lampard: "Tôi đã theo dõi rất nhiều trận đấu và yêu thích ông ấy ở khía cạnh 1 cầu thủ. Ở thời đại của mình, Lampard là 1 trong những cầu thủ lớn nhất tại Anh."

"Ông ấy thích cách tôi thi đấu với vai trò 1 tiền vệ, xâm nhập vòng cấm, cố gắng ghi các bàn thắng cũng như kiến tạo. 

Có 1 HLV đã thi đấu trong 1 thời gian dài tại Premier League cũng như ĐTQG giúp ích rất nhiều. Lampard có thể cho tôi những lời khuyên. Tôi nghĩ ông ấy sẽ giúp đỡ tôi rất nhiều, để trở thành 1 cầu thủ hay hơn. Vì vậy tôi vô cùng phấn khích khi Lampard là HLV của tôi lúc này."

Phụng Sồ | 20:21 17/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục