Sau tất cả, Griezmann tuyên bố lý do từ chối Barca "lần 1"

08:23 Thứ hai 24/06/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo Antoine Griezmann nói rằng anh đã chưa sẵn sàng để chuyển đến Barcelona ở tuổi 20, thời điểm Pep Guardiola còn làm việc ở Nou Camp.

Theo tờ Sports, đội bóng xứ Catalan rất muốn chiêu mộ cả Neymar lẫn Griezmann và họ sẵn sàng bỏ ra tận 220 triệu euro cho bộ đôi kể trên. Đây đều là 2 cái tên bày tỏ nguyện vọng muốn rời câu lạc bộ chủ quản nên đội chủ sân Nou Camp sẽ tranh thủ cơ hội thuyết phục các đối tác nhả người.

Neymar được cho là muốn rời PSG, trong khi nhiều người ngoài cuộc cũng mong anh trở lại Tây Ban Nha. Nhưng với Griezmann, cầu thủ người Pháp đã tuyên bố muốn chia tay Atletico Madrid sau khi mùa giải vừa qua khép lại và chủ tịch đội bóng thủ đô cũng xác nhận bến đỗ cho anh là Barca.

Barca nổ 2

 Griezmann vẫn chưa xác định được tương lai.

Đài Cadena SER dẫn lời ông chủ của Atletico Madrid cho biết: “Tôi biết Antoine Griezmann sẽ đến đâu từ tháng 3/2019. Anh ấy sẽ chuyển đến đầu quân cho Barcelona”. Vấn đề khúc mắc lớn nhất lúc này đang là giá chuyển nhượng giữa hai bên đang chưa đi đến thống nhất. 

Chủ tịch Atletico thực tế cũng không quên trách móc Griezmann. “Hơn cả khó chịu, tôi thất vọng. Tôi nghĩ rằng Antoine có một tương lai tuyệt vời tại Atletico, với những danh hiệu và chiến thắng ở những giải đấu lớn”, Cerezo nói với Fox Sports. “Vấn đề là mọi người đều nghĩ theo cách riêng của họ.”

Người đàn ông này nói thêm: “Chúng tôi tôn trọng quyết định Antoine, cả tôi và người hâm mộ Atletico Madrid. Chúng tôi chúc cậu ấy may mắn trong chặng đường sắp tới. Một người đi và những người khác sẽ đến thôi.”

 Griezmann “When I was at Sociedad, Pep wanted to sign me for Barca.. - Bóng Đá

 Chủ tịch Atletico Madrid - Cerezo.

Tuy nhiên, ngôi sao sinh năm 1991 mới đây đã tiết lộ rằng anh từng từ chối Barca vào thời điểm đang khoác áo Real Sociedad và huấn luyện viên trẻ Pep Guardiola đang làm việc ở sân Nou Camp trong vai trò thuyền trưởng.

Cầu thủ người Pháp nói: "Khi tôi ở Sociedad, ông ấy (Pep) muốn đưa tôi về Barca. Tôi đã 20 tuổi và đó là một động lực thực sự. Nhưng tôi chỉ mới chơi một mùa ở sân chơi đỉnh cao và nếu thế thì tôi sẽ chỉ là quân bài dự bị và cần thời gian để làm quen với phong cách ở đó. Tôi đã khiến họ thất vọng".

Có thể thấy rằng phát biểu của Griezmann dường như ám chỉ rằng bây giờ anh đã đủ tự tin để chuyển đến đó. Sau ngày 1/7, Barca có quyền kích hoạt số tiền giải phóng hợp đồng với 105 triệu bảng, mức thấp hơn khá nhiều so với những đóng góp của tiền đạo này cho đội bóng của Diego Simeone. 

Barca chần chừ, Man Utd có muốn Griezmann thì phải nhanh tay! - Bóng Đá

 Griezmann ám chỉ rằng bây giờ là lúc anh đủ tự tin để đá bóng ở bất cứ đâu.

Griezmann từng chia sẻ anh không nhận được sự chào đón của các cầu thủ Barca cho lắm, nhưng có lẽ những câu chuyện cá nhân giữa 2 phía đã được giải quyết. Ở tuổi 28, tiền đạo này cần đến với 1 đội bóng thật sự có tham vọng để thi đấu trong giai đoạn đẹp nhất sự nghiệp.

Vũ Quang Toản | 07:35 24/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục