Sau tất cả, Fred tiết lộ lý do chọn Man Utd thay vì Man City

17:38 Thứ năm 07/05/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ số 17 của Manchester United đã tiết lộ lý do chọn Old Trafford là bến đỗ sau khi rời Shakhtar Donetsk thay vì Etihad.

Sau khi chia sẻ về nguyên nhân khiến anh thi đấu dưới sức trong mùa giải đầu tiên đến đầu quân cho Manchester United, Fred cũng nói đến quyết định mà anh tạo ra vào mùa hè năm 2018 - thương vụ chuyển nhượng đến xứ sương mù, nhưng thực tế là không phải Man City, dù trước đó Pep Guardiola rất muốn có anh.

Ngôi sao người Brazil nói (theo Sky Sports): "Guardiola là một người quản lý tuyệt vời, nhưng tôi đã chọn tham gia cùng một người quản lý tuyệt vời khác, Mourinho, tại United. Đó là một cuộc tranh giành giữa hai nhà quản lý tuyệt vời và tôi chỉ có thể vui mừng với điều đó. Nó rất quan trọng đối với tôi, vì nó sẽ dành cho bất kỳ cầu thủ nào. Đó là điều khiến tôi thực sự hạnh phúc."

Từ Grealish đến De Bruyne: 10 tiền vệ hay nhất EPL sau 29 vòng đấu - Bóng Đá

 Fred đến MU vì ở đó có Mourinho.

Như vậy, tiết lộ này của Fred cũng xác thực cho việc Man City đã theo đuổi anh từ lâu, nhưng cuối cùng lại thất bại đau đớn trước Man Utd, giống như hai thương vụ bom tấn về sau này là tiền đạo Alexis Sanchez từ Arsenal (đầu năm 2019) và Harry Maguire từ Leicester City(mùa hè năm 2019).

Việc thua cuộc đã khiến Guardiola phải lùi lại kế hoạch mua một mỏ neo thay thế lão tướng Fernandinho, và phải mất thêm một mùa để Rodri chuyển đến Etihad với mức phí chuyển nhượng đắt giá nhất lịch sử đội bóng đương kim vô địch nước Anh.

Solskjaer: Vắng Pogba, Man United vẫn sẽ chơi tốt

Trung Quân | 16:42 07/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục