Sau tất cả, Federer đã thoát khỏi mác "rể hư"

14:07 Thứ ba 25/12/2018

TinTheThao.com.vnNguyện vọng ấp ủ từ bấy lâu của Roger Federer cuối cùng cũng trở thành sự thật, qua đó giúp "tàu tốc hành" thoát khỏi mác "rể hư".

Trong cuộc phỏng vấn ở Laver Cup hồi tháng 9 năm ngoái, Roger Federer gây sốc khi tiết lộ chưa một lần thăm quê nhà của bà xã Mirka. "Điều này thật tệ, thật kinh khủng. Tôi biết chứ, đừng nói về đề tài này nữa nhé, thật sự rất buồn," Federer cho hay.

Được biết, Mirka sinh ra ở Bojnice, Slovakia, nhưng năm hai tuổi cùng bố mẹ chuyển tới Thụy Sĩ và trở thành công dân của "xứ sở đồng hồ".

fed

 Sau tất cả, Federer đã thoát khỏi mác "rể hư".

Theo nguồn tin từ Sport24, sau tất cả, Federer cũng đã đặt chân đến Slovakia trong chuyến đi bí mật hồi tháng 4 vừa qua. Tại đây, tay vợt người Thụy Sĩ cùng gia đình đi tham quan lâu đài Bojnice, sở thú và ghé thăm nơi "chôn rau cắt rốn" của bà xã Mirka.

Ở sở thú, Federer ngụy trang bằng cách đội nón, đeo kính râm, và anh đã thành công phần nào trong việc tránh bị phát hiện. "Tôi nghĩ rằng sẽ không ai nhận ra tôi ở Slovakia. Chúng tôi không lên kế hoạch trước cho chuyến đi. Chúng tôi chỉ quyết định đi vào một ngày trước đó. Thụy Sĩ không quá xa Slovakia. Chúng tôi đã có một chuyến bay dài khoảng một tiếng rưỡi," tay vợt hạng 3 thế giới chia sẻ.

Bảo Bảo | 13:05 25/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục