Sau tất cả, Erling Haaland đã đứt chuỗi kỷ lục khủng khiếp

07:26 Thứ hai 02/03/2020 | 1

TinTheThao.com.vnSau nhiều tháng thăng hoa trên sân cỏ, cuối cùng tiền đạo Erling Braut Haaland cũng đứt chuỗi kỷ lục kinh ngạc.

Ở trận đấu gần nhất, Borussia Dortmund đã thắng nhẹ Freiburg với tỉ số 1-0 trên sân nhà Signal Iduna Park. Người ghi bàn thắng duy nhất cho đội bóng vùng Ruhr là tiền đạo trẻ Jadon Sancho, trong khi thần tượng mới Erling Braut Haaland vào sân từ phút 63 nhưng không thể nhân đôi cách biệt...

Đây là lần đầu tiên ngôi sao người Na Uy không thể xé lưới đối thủ khi được thi đấu tại thánh địa cuồng nhiệt nhất Châu Âu. Nhưng nếu tính rộng ra cả thời điểm anh còn khoác áo Red Bull Salzburg, cầu thủ này thậm chí luôn ghi bàn trên sân nhà kể từ tháng 9 năm 2018, dù bây giờ chuỗi thành tích đã kết thúc!

Erling haaland first home game without a goal since september 2018 - Bóng Đá

 BBC thống kê về chuỗi ghi bàn trên sân nhà bị cắt đứt của Haaland (chỉ tính ở giải VĐQG).

Trên thực tế, Erling Haaland mới chỉ gia nhập Dortmund vào cuối năm ngoái, nhưng anh hiện đã có cho riêng mình 9 bàn thắng tại Bundesliga. Chưa kể, cầu thủ sinh năm 1999 cũng đang cùng đứng thứ hai trong danh sách dội bom tại Champions League với 8 bàn (chỉ tính ở Salzburg) hoặc 10 bàn (nếu tính cả hai đội).

Cuối tuần sau, đoàn quân của huấn luyện viên Lucien Favre sẽ có chuyến làm khách khó khăn tới sân của Borussia M.Gladbach, đội bóng đứng ngay sau họ trên BXH Bundesliga, mặc dù vẫn còn nguyên một trận chưa đấu. Nếu thua, khả năng để Dortmund bám đuổi Bayern Munich và RB Leipzig sẽ khó khăn hơn vì cả hai đại diện này đều đạt phong độ cực cao trong thời gian qua.

Video tài năng của Sancho:

Trung Quân | 06:28 02/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục