Sau tất cả, Ederson công khai thái độ thật sự với Alisson

20:10 Thứ năm 26/12/2019

TinTheThao.com.vnThủ môn Brazil đã phá vỡ im lặng về mối quan hệ với đồng hương và là đối thủ trong cuộc cạnh tranh suất bắt chính trên ĐTQG.

Thủ môn luôn là vị trí quan trọng hàng đầu ở bất kỳ đội bóng nào. Không dễ để có được 1 thủ thành đáng tin cậy, nhưng ĐTQG Brazil lại đang tự hào sở hữu đến 2 người gác đền ở đẳng cấp cao nhất thế giới.

Selecao hiện có trong tay cả Alisson Becker lẫn Ederson Moraes. Một người là chủ nhân Champions League mùa trước, người còn lại là trụ cột trong đội hình Manchester City đăng quang Premier League ở 2 mùa giải gần nhất.

Manchester City's Ederson insists Liverpool rivalry left on the pitch - Bóng Đá

 Brazil cùng lúc may mắn sở hữu 2 thủ thành tài năng.

Tuy luôn duy trì phong độ cao ở cấp độ CLB, nhưng Ederson thường xếp sau Alisson theo thứ tự ưu tiên trong khung gỗ tuyển Brazil. Sự kình địch giữa City và Liverpool tại Anh cũng khiến không ít người hoài nghi liệu có phát sinh căng thẳng giữa 2 thủ môn đồng hương.

Tuy nhiên mới đây qua Sky Sports, Ederson đã xóa bỏ mọi nghi ngờ và khẳng định Alisson là người bạn thân thiết ngoài sân cỏ của anh: "Tôi có 1 mối quan hệ tốt, không chỉ với Alisson, mà còn với Firmino và Fabinho."

"Khi đồng thời được nghỉ cùng ngày, chúng tôi đôi khi tụ họp và có 1 bữa tiệc nướng. Khó có ngày nghỉ chung do thời khóa biểu và số lượng trận đấu, nhưng chúng tôi đã cùng nhau làm được điều đó vài lần trước đây.

Sự kình địch của chúng tôi chỉ có trên sân."

Xem Ederson tập luyện:

Phụng Sồ | 19:40 26/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục