Sau tất cả, 'đội trưởng lạc lối' công khai xin lỗi fan Arsenal

22:23 Thứ sáu 25/09/2020

TinTheThao.com.vnCựu thủ quân Pháo Thủ từng gây phẫn nộ với hành động khó tin khi vừa chia tay.

 

Album ảnh của Koscielny

Hè này, Arsenal quyết định chiêu mộ Gabriel Magalhaes từ Lille. Vừa cập bến Emirates, trung vệ 22 tuổi nhanh chóng được HLV Mikel Arteta sử dụng ở 2 trận Premier League đầu tiên. Magalhaes gây ấn tượng mạnh trong ngày ra mắt màu áo mới với 1 bàn thắng. Ở vòng 2, anh tiếp tục chơi cả trận và góp công vào chiến thắng của Pháo Thủ trước West Ham.

Magalhaes cùng tài năng William Saliba được kỳ vọng sẽ giải quyết dứt điểm cơn đau đầu ở vị trí trung vệ của Arsenal. Kể từ khi đội trưởng Laurent Koscielny chia tay Bắc London, Sokratis Papastathopoulos, Shkodran Mustafi, Calum Chambers, Rob Holding rồi David Luiz đã được trao cơ hội nhưng đều không mang lại sự an tâm tuyệt đối.

Laurent Koscielny finally apologises to Arsenal fans following controversial exit - Bóng Đá

 Koscielny từng chọc giận các fan Arsenal.

Koscielny từng có 9 năm gắn bó và là trụ cột hàng đầu của đại diện thủ đô xứ sương mù. Tuy nhiên giữa anh và Pháo Thủ lại phát sinh mâu thuẫn ở cuối mùa 2018/19. Khi hồi hương ra mắt Bordeaux, cựu thủ quân làm các fan Arsenal phẫn nộ với hành động cởi bỏ áo đấu Pháo Thủ và để lộ màu áo mới mặc sẵn bên trong.

Sau tất cả, vừa qua Koscielny đã xin lỗi CLB cũ. "Tôi đã có 9 năm phi thường tại Arsenal, rất nhiều kỷ niệm cùng CLB này." Metro dẫn lời trung vệ người Pháp. "Tôi biết video công bố gia nhập Bordeaux đã gây ra hiềm khích. Tôi muốn xin lỗi các fan vì hành động đó. Tôi đã không lường trước ảnh hưởng của nó."

Phụng Sồ | 21:25 25/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục