Sau tất cả, Deschamps vẫn chưa tha thứ cho "nỗi xấu hổ" tuyển Pháp

12:24 Thứ bảy 06/10/2018

TinTheThao.com.vnHLV Didier Deschamps tỏ dấu hiệu vẫn chưa tha thứ cho Andre Rabiot, cầu thủ đã tạo nên một scandal cùng tuyển Pháp trước kỳ World Cup 2018 vừa qua.

Tại đợt tập trung chuẩn bị cho kỳ World Cup 2018 tuyển Pháp, ngôi sao đang thi đấu cho Paris Saint-Germain, Andre Rabiot đã không được HLV Didier Deschamps gọi vào danh sách rút gọn 23 tuyển thủ đến Nga.

Thay vào đó, anh chỉ nằm trong nhóm cầu thủ dự phòng và điều này đã khiến tiền vệ 23 tuổi cảm thấy không hài lòng. Ngay lập tức, anh đã tự mình xin rút tên khỏi tuyển Pháp và cho biết sẽ tự mình chịu trách nhiệm về hành vi này.

Động thái trên đã khiến HLV Didier Deschamps cảm thấy tức giận và gọi Rabiot là một "nỗi xấu hổ" của tuyển Pháp. Và mới đây, khi triệu tập đội tuyển quốc gia, cựu đội trưởng tuyển Pháp tiếp tục không ngó ngàng đến tiền vệ đang chơi cho PSG.

Sau tất cả, Deschamps vẫn chưa tha thứ cho

HLV Didier Deschamps vẫn chưa tha thứ cho hành động của Andre Rabiot. 

Phát biểu trước truyền thông, HLV Didier Deschamps cho biết: "Còn quá sớm để gọi Rabiot trở lại, đặc biệt sau những hành vi không đúng mực của cậu ấy khoảng thời gian vừa qua.

Hiện tại, tuyển Pháp vẫn đang có đầy đủ nhân lực ở các vị trí quan trọng, do đó, đây chưa phải là thời điểm để tôi triệu tập cậu ấy".

Phi Yến | 11:02 06/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục