Sau tất cả, đại diện công khai sự thật vụ Juve mua Jorginho

21:40 Thứ tư 15/07/2020

TinTheThao.com.vnDiễn biến xoay quanh tương lai của tiền vệ Chelsea đã được làm rõ.

 

Jorinho kết thúc pha tấn công tuyệt vời của Chelsea

Thời Maurizio Sarri dẫn dắt Chelsea, Jorginho là trụ cột quan trọng bậc nhất trong đội hình The Blues. Từng làm việc cùng nhau tại Napoli, Sarri vô cùng trọng dụng Jorginho và xem anh như quân bài mấu chốt giúp mình vận hành phong cách chơi muốn áp dụng.

Tuy nhiên sau khi HLV Frank Lampard thay thế Sarri trên băng ghế chỉ đạo, vị trí của Jorginho không còn bất khả xâm phạm. Từ sau giai đoạn cách ly, ngôi sao 28 tuổi liên tiếp phải ngồi ngoài. Chỉ đến khi tuyến giữa Chelsea bị bão chấn thương càn quét, Jorginho mới xuất hiện trở lại.

Agent issues update about Jorginho's Chelsea future amid Juventus transfer links - Bóng Đá

 Jorginho mất dần vị thế.

Trong bối cảnh trên, xuất hiện nhiều đồn đoán xoay quanh tương lai tiền vệ số 5. Không ít người tin rằng Jorginho có khả năng sẽ rời Stamford Bridge ngay hè này để trở về Ý, tái hợp Sarri tại Juventus.

Mới đây, đại diện của Jorginho là Jorge Santos đã thực hiện cuộc phỏng vấn với Football London. Santos tiết lộ phía Bianconeri vẫn chưa hề có bất cứ liên hệ nào với cựu sao Napoli: "Ở tuyến giữa, Juve đã chiêu mộ Arthur [Melo]. Tôi biết rõ Fabio Paratici [GĐTT Juve], nhưng ông ấy chưa từng gọi cho tôi."

"Sarri có lẽ nghĩ rằng mình cần 1 cầu thủ như Jorginho, nhưng tôi không biết kế hoạch của Juve sẽ ra sao. Nếu Bianconeri và Chelsea đạt đồng thuận, chúng tôi sẽ xem xét."

Phụng Sồ | 21:10 15/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục