Sau tất cả, đã xuất hiện tiếng nói bảo vệ Ramsey

18:08 Thứ sáu 02/11/2018

TinTheThao.com.vnSau những lời chỉ trích liên tiếp nhắm vào Aaron Ramsey, cuối cùng tiền vệ người Xứ Wales cũng đã nhận được một tiếng nói bảo vệ.

Trong khoảng thời gian gần đây, tương lai của tiền vệ Aaron Ramsey đang trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi trên các mặt báo Anh. Việc ngôi sao người Xứ Wales bày tỏ thái độ không hài lòng với Ban lãnh đạo Arsenal trong việc gia hạn hợp đồng đã phải nhận lấy rất nhiều lời chỉ trích.

Cụ thể, chính HLV Unai Emery đã nhắc nhở Ramsey rằng, anh hãy tập trung vào chuyên môn thay vì "mè nheo" đòi thỏa thuận mới. Trong khi đó, một số cổ động viên cũng đã tỏ thái độ không ủng hộ ngôi sao 28 tuổi.

Tuy nhiên, trong bài phát biểu mới đây, huyền thoại Pháo thủ, Martin Keown lại có góc nhìn khác khi ông lên tiếng bảo vệ Ramsey trước những lời chỉ trích.

Sau tất cả, đã xuất hiện tiếng nói bảo vệ Ramsey - Bóng Đá

Tương lai của Ramsey ở Arsenal đang rất bấp bênh. 

Cụ thể, Keown nói: "Nếu Arsenal muốn giữ Ramsey, họ nên thành tâm hơn và giải quyết được khúc mắc tài chính. Tôi hy vọng Ramsey sẽ tiếp tục gắn bó với câu lạc bộ, anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời và đã đóng góp rất nhiều cho Arsenal.

Nếu đội bóng đã suy nghĩ đến mức giá để tìm một người thay thế Ramsey, tốt hơn hết họ nên giữ anh ấy ở lại. Giá trị Ramsey mang lại cho Arsenal đôi lúc còn quan trọng hơn tiền bạc".

Phi Yến | 16:18 02/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục