Sau tất cả, Conte nói điều thật lòng về "hàng hớ" của Man Utd

22:20 Thứ năm 18/06/2020

TinTheThao.com.vnTrong khó khăn, vị chiến lược gia người Italia vẫn nhận ra được những điều tích cực.

 

Ngày đầu tiên của Alexis Sanchez ở Inter Milan

Bóng đá Italia đã quay trở lại nhưng Inter Milan vẫn chưa sẵn sàng. Ngày 13/6 vừa qua, Nerazzurri đã bị Napoli hất văng khỏi Coppa Italia. Đó là sự khởi đầu cho chuỗi ngày khó khăn sắp xuất hiện ở Giuseppe Meazza.

Mặc dù vậy, HLV Antonio Conte vẫn nhìn ra được những điểm sáng. Trả lời phỏng vấn với PP Sport, cựu thuyền trưởng Chelsea cho biết:

“Để tìm kiếm những điều tích cực vào lúc này, đã đến lúc phải tập trung và cải thiện tình hình. Tôi luôn yêu cầu đội bóng phải tiến lên và sẽ không phải là người đầu tiên cảm thấy hài lòng. Tôi đã có cơ hội xem lại những gì đã xảy ra trong 7 tháng qua, đi sâu vào từng vấn đề của đội hình, kể cả tiêu cực và tích cực. Toàn đội phải làm quen với việc chơi bóng khi không có khán giả. Hi vọng rằng tình trạng khẩn cấp sẽ sớm trôi qua và người hâm mộ sẽ được đến sân vận động."

Antonio Conte:

 Antonio Conte và Alexis Sanchez.

"Điều khiến tôi cảm thấy tự hào đó là sự tiến bộ về mặt tâm lý khi thi đấu. Các cầu thủ đã nhận ra rằng bản thân mình rất khao khát giành danh hiệu và chiến đấu để giành thắng lợi. Ngoài ra, mỗi cá nhân cũng phải tự nâng cao khả năng của mình. Không có lối tắt, chỉ có 1 con đường duy nhất đó là phải nỗ lực tập luyện, duy trì niềm đam mê, đồng thời nuôi tham vọng lớn.

Đừng quên rằng trong 7 tháng qua, Inter Milan đã không gặp may mắn. Chúng tôi đã không có sự phục vụ của những cầu thủ đang có phong độ cao. Bây giờ, Alexis Sanchez đang có thể trạng tốt, Eriksen cũng đang đi đúng hướng. Chúng tôi đã sẵn sàng và sẽ cố gắng trở nên tốt hơn. HLV giống như 1 thợ may, phải tạo ra 1 bộ trang phục đẹp nhất có thể.”

Faro | 21:51 18/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục