Sau tất cả, Chủ tịch Perez bất ngờ gửi lời cuối cùng đến Zidane và Ronaldo

23:11 Chủ nhật 23/09/2018 | 1

TinTheThao.com.vnMới đây, Chủ tịch Real, Florentino Perez đã có những chia sẻ về HLV Zidane và siêu sao Cristiano Ronaldo.

Nhắc tới Real thì không bao giờ hết đề tài để bàn bạc. Dù thời gian đã lâu, câu chuyện về Ronaldo hay Zidane vẫn khiến cổ động viên đội bóng Hoàng gia đau đáu. Với những cống hiến suốt trong nhiều năm, cả 2 trở thành một phần kí ức đẹp đẽ ở thành Madrid.

Zidane - Bóng Đá

 Chủ tịch Perez rất biết ơn Ronaldo và Zidane.

Vừa qua, Chủ tịch Perez đã chia sẻ lý do để siêu sao người Bồ Đào Nha ra đi. Theo đó, ông tiết lộ Ban lãnh đạo đội nhà chỉ đáp ứng yêu cầu của chân sút số 7. Mới đây, người đứng đầu Kền Kền trắng tiếp tục có những phát biểu về CR7 và cả HLV Zidane. 

"Bố già" không ngần ngại bày tỏ sự biết ơn, sự tôn trọng với những gì Ronaldo cùng Zizou đã đóng góp cho CLB. "Ronaldo chính là người kế thừa xứng đáng của Alfredo Di Stéfano. Trong suốt 9 năm khoác áo Real Madrid, cậu ấy đã tạo nên những cột mốc vinh quang cho cả bản thân lẫn đội nhà. Sự nghiệp lẫy lừng của cậu ấy sẽ được truyền từ đời này sang đời khác. Cậu ấy sẽ là tấm gương tốt nhất cho những ngôi sao khác noi theo. Thật lòng, cảm ơn cậu rất nhiều, Cristiano", Perez phát biểu.

Về phía chiến lược gia người Pháp, ông chủ "Los Blancos" gọi Zizou là lịch sử của CLB. "Một trong những thuyền trưởng vĩ đại nhất Real chính là Zidane. Cậu ấy đã đưa đội nhà 3 lần liên tiếp bước lên ngôi vương ở Champions League và giành hết mọi danh hiệu danh giá. Zidane chính là huyền thoại và một phần lịch sử của Real", Perez xúc động cho biết.

Cuối cùng, người đứng đầu đương kim vô địch Champions League gửi đi thông điệp đầy tình nghĩa và đầy ấm áp. "Tôi chỉ có thể nói tôi cùng Real Madrid vô cùng cảm ơn Zidane cũng như Ronaldo. Cả 2 đều biết rằng nơi đây, thành Madrid mãi mãi là mái nhà của họ", "Bố già" chốt lại.

Dù có vô vàn lùm xùm xung quanh mối quan hệ giữa Perez, Zidane và Ronaldo, tuy nhiên, mọi thứ đều đã là câu chuyện quá khứ. Giờ đây, mỗi người đều hài lòng với lựa chọn của bản thân. CR7 trên đất Italy đang dần quen với cuộc sống bên những đồng đội mới.

Zizou đã sẵn sàng để trở lại băng ghế huấn luyện. Trong khi đó, đội bóng Hoàng gia cũng trải qua ngày tháng mới mẻ với muôn vàn thay đổi nhưng hoàn toàn tích cực. Với những phát ngôn trên đây của "Bố già", không còn căng thẳng hay thù hận, chỉ còn lại những kí ức đẹp đẽ của đôi bên.

Bạch Băng | 23:07 23/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục