Sau tất cả, chú Nadal thừa nhận một sự thật về Federer

19:17 Thứ bảy 06/04/2019

TinTheThao.com.vnToni Nadal, chú của tay vợt số 2 thế giới thừa nhận Roger Federer mới đích thực là tay vợt vĩ đại nhất làng banh nỉ.

Trong một cuộc phỏng vấn với AS, Toni Nadal, chú đồng thời là HLV cũ của Rafael Nadal đã nhận xét về di sản và sự thống trị của "Big 3".

"Có lẽ, Federer là tay vợt xuất sắc nhất lịch sử và theo sau cậu ấy là Nadal. Tôi thích nhìn vào con số. Có nhiều kỷ nguyên khác nhau. Connors, Borg, McEnroe giành tổng cộng 26 Grand Slam. Cộng giữa Federer và Nadal, tổng số Grand Slam là 37.

fednadal-reuters-759-1489574939-800

 Trong mắt chú Toni, Nadal vẫn phải xếp sau Federer. 

Những con số cho thấy họ là những con người siêu phàm. Nadal và Federer là 2 tay vợt cháy hết mình với quần vợt. Ngoài ra, tôi chưa bao giờ gạch tên Djokovic, người mà tôi nghĩ rất gần với Nadal và Federer.

Lớp kế cận không đủ sự ổn định cần thiết, và điều này khiến cho sự thống trị của Big 3 kéo dài lâu hơn," chú Nadal cho hay.

Bên cạnh đó, cựu HLV của "vua đất nện" cũng chỉ ra sự thay đổi về mặt sân cỏ ở Wimbledon: "Ban đầu, mọi thứ đều hoàn hảo cho đến tuần thứ 2 và những ngày sau cùng, cỏ rất khác so với ban đầu.

Các tay vợt chơi trên cỏ trong sáu - bảy tiếng liền và thật khó để giữ nguyên vẹn mặt cỏ. Đôi khi quả bóng nảy theo một cách kỳ lạ, song không đáng kể so với Roland Garros."

Bảo Bảo | 19:00 06/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục