Sau tất cả, Ceballos phá vỡ im lặng về tương lai tại Arsenal

17:26 Thứ tư 01/04/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Tây Ban Nha đã úp mở về khả năng tiếp tục gắn bó với Pháo thủ mùa tới.

Arteta nói về Ceballos

Chuyển đến Arsenal từ Real Madrid trong một bản hợp đồng cho mượn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, tiền vệ Dani Ceballos đã thể hiện sự hòa nhập khá tốt với môi trường mới, song chấn thương gân kheo dai dẳng đã khiến ngôi sao người Tây Ban Nha đánh mất cơ hội góp mặt vào đội hình chính thức.

Dù trước khi Premier League tạm hoãn vì đại dịch corona, cầu thủ sinh năm 1996 cũng kịp góp mặt ở một số trận đấu, song trong một phát biểu gần đây, Ceballos tỏ ra không mấy chắc chắn về việc sẽ tiếp tục đồng hành cùng Pháo thủ ở chiến dịch mới.

Dani Ceballos admits uncertainty over Arsenal future due to coronavirus   - Bóng Đá

 Ceballos sẽ chia tay Arsenal?

"Tôi sẽ kết thúc hợp đồng vào ngày 30 tháng 6. Tôi sẽ phải chơi cho Arsenal cho đến khoảng thời gian đó nhưng tôi không biết giải đấu sẽ hoạt động như thế nào." Ceballos chia sẻ với El Chiringuito.

"Nếu tôi nói về những mối quan hệ trong tương lai giờ đây thì thật là vô trách nhiệm. Điều quan trọng nhất phải nằm ở đội bóng mới mà tôi đầu quân. Tôi đã tới đây để trở thành một nhân tố đặc biệt nhưng chỉ chưa đầy một tháng, mọi cơ hội đã biến mất do giải đấu tạm ngừng vì coronavirus."

Thất bại trong việc khẳng định bản thân ở môi trường mới, có lẽ khi hợp đồng cho mượn hết hạn, Ceballos sẽ cân nhắc khả năng chia tay Pháo thủ để tìm kiếm một bến đỗ phù hợp hơn.

Trường Sơn | 16:55 01/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục