Sau tất cả, Buffon đã có quyết định GIẢI NGHỆ

12:25 Thứ ba 13/06/2017 | 1

TinTheThao.com.vnMới đây, thủ thành kì cựu Gianluigi Buffon của Juventus đã hé lộ quyết định giải nghệ sau hàng chục năm gắn với sự nghiệp quần đùi áo số.

Cụ thể, thủ thành 39 tuổi này tuyên bố có đến 99.9% anh sẽ nói lời chia tay với bóng đá sau khi giải mùa kế tiếp khép lại. Cách đây không lâu, Buffon cùng các đồng đội tại Juve đã có lần thứ 3 chinh phục cú đúp danh hiệu quốc nội và góp mặt tại chung kết Champions League.

Buffon:

 Buffon có thể giải nghệ sau khi mùa giải sau khép lại.

Buffon năm nay 39 tuổi và đã từng đề cập đến việc giải nghệ. Tuy nhiên phải đến hôm qua, thủ thành này mới quyết định chia tay bóng đá sau khi World Cup 2018 khép lại.

Chia sẻ với Sky Sport 24, Buffon tiết lộ: "Tôi 99.9% đã cân nhắc xong quyết định giải nghệ. Tôi sẽ tận hưởng mùa giải tiếp theo, một mùa giải kịch tính và nhiều khoảnh khắc đẹp, và đó cũng sẽ mùa giải cuối cùng. Như vậy là quá đủ rồi.

Tuy nhiên, tôi và ban lãnh đạo Juve đã để ngỏ một khả năng nhỏ. Nếu Juve vô địch Champions League năm sau, tôi sẽ tiếp tục thi đấu thêm 1 năm để giành được chức vô địch FIFA Club World Cup và vài danh hiệu khác."

Trong sự nghiệp của mình, Buffon đã 8 lần đăng quang tại Serie A, 4 lần giành Coppa Italia. Cùng với đó là chức vô địch UEFA Cup mùa 1998/99 và World Cup 2006.

Chiêm ngưỡng tài năng của Buffon:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 11:35 13/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục