Sau tất cả, Bayern lạnh lùng ra phán quyết cuối cùng vụ Sane

14:45 Thứ ba 16/07/2019

TinTheThao.com.vnKhông muốn tốn thêm nhiều thời gian, Bayern Munich có vẻ đã đưa ra quyết định cuối cùng trong phi vụ Leroy Sane.

Bayern Munich vẫn đang trong công cuộc tìm kiếm chân chạy cánh thay thế Robbery nhưng mọi việc vẫn bất thành. Một trong những cái tên nhận được sự quan tâm của họ là Leroy Sane, ngôi sao đang thi đấu cho Manchester City.

Từ đầu mùa hè đến giờ, gã khổng lồ xứ Bavaria theo đuổi cầu thủ người Đức rất sát sao. Vì thương vụ này mà các cầu thủ khoác áo Bayern cho đến giới thượng tầng đều lên tiếng thể hiện nguyện vọng mong muốn Sane chuyển đến Allianz Arena. 

Tuy nhiên, trái với mong đợi, số 19 liên tục thờ ơ lời mời gọi của nhà ĐKVĐ Bundesliga. Mới đây, sau khi trở về từ kỳ nghỉ hè, cựu sao Schalke được cho rằng vẫn muốn gắn bó tiếp với Man City. Thậm chí, anh vừa có tên trong danh sách tham gia chuyến du đấu hè cùng nhà ĐKVĐ nước Anh.

Bayern Munich accept signing Man City winger is unlikely in this window - Bóng Đá

 Bayern từ bỏ mục tiêu Sane trong hè này.

Biết rõ không nhận được sự chú ý từ Sane nên sau cùng Bayern cũng đã đưa ra quyết định cuối. Cụ thể theo Sky ở nước Đức, "Hùm xám" chấp nhận buông cờ trắng ở phi vụ này trong mùa hè năm nay. Thay vào đó, họ sẽ tập trung dồn sức cho các mục tiêu đá cánh khác như Callum Hudson-Odoi, Yannick Carrasco, Nicolas Pepe hay Ousmane Dembele.

Đây có vẻ như là nước đi đúng đắn dành cho Bayern bởi họ không thể nào phí tiếp thời gian để theo đuổi một mục tiêu luôn thờ ơ với đội bóng trong thời gian qua. 

Lữ Phong | 14:00 16/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục