Sau tất cả, Barca đã tìm được người chia lửa cùng Alba mùa tới

09:40 Chủ nhật 30/06/2019

TinTheThao.com.vnBarcelona đang trên đường tìm kiếm giải pháp chia lửa cho Jordi Alba ở mùa giải tới.

Theo nguồn tin từ Diario Sport, Barcelona đang hy vọng sẽ chiêu mộ thành công hậu vệ Ricardo Rodriguez của Milan trong mùa hè này, nhằm bổ sung thêm sự cạnh tranh nơi hành lang cánh trái cho Jordi Alba ở mùa giải tới.

Được biết, Rossoneri tuyên bố sẵn sàng bán ngôi sao người Thụy Sĩ nếu nhận được một lời đề nghị hấp dẫn, bởi họ đã gần như hoàn tất việc chiêu mộ một cầu thủ khác chơi ở vị trí của Rodriguez mùa tới, đó là Theo Hernandez từ Real Madrid.

Barca theo đuổi Ricardo Rodriguez - Bóng Đá

 Rodriguez đang lọt vào tầm ngắm của Barca.

Rodriguez sẽ tròn 27 tuổi vào tháng 8 tới, anh được đội chủ sân San Siro mua từ VfL Wolfsburg vào năm 2017 với giá 15 triệu euro. Mùa này, hậu vệ người Thụy Sĩ đã ra sân 41 lần và đóng góp 4 kiến tạo cho Milan.

Tuy nhiên, việc đại diện đến từ Serie A muốn tìm kiếm một sự đột biến nhiều hơn nơi hành lang cánh trái đã khiến họ loại anh khỏi kế hoạch phát triển và quyết định chi ra 20 triệu euro để thuyết phục Real bán Theo Hernandez.

Với tình hình hiện tại, Barca hoàn toàn có thể xúc tiến thương vụ này. Sự xuất hiện của Rodriguez tại Camp Nou sẽ giúp HLV Ernesto Valverde có nhiều giải pháp hơn trong mùa giải tới. Dù ngôi sao 27 tuổi không thể so sánh với Alba, nhưng bằng kinh nghiệm chinh chiến lâu năm ở nhiều giải đấu, cầu thủ người Thụy Sĩ chắc chắn sẽ sớm thích nghi với môi trường bóng đá tại đây và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Trường Sơn | 09:07 30/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục