Sau tất cả, Barca đã đưa ra phán quyết cho tương lai Griezmann

07:17 Thứ hai 06/04/2020 | 1

TinTheThao.com.vnLiệu ngôi sao người Pháp có rời Camp Nou khi kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020 mở cửa?

Video Griezmann sút tung lưới Napoli tại Champions League

Vào kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, Barcelona đã phải bỏ ra khoản tiền lên đến 120 triệu euro để chiêu mộ thành công tiền đạo Antoine Griezmann từ Atletico Madrid. Với việc đội bóng xứ Catalan chi rất đậm cho chân sút người Pháp, họ cũng đặt sự kỳ vọng rất lớn lên anh.

Thượng tầng câu lạc bộ tin rằng, bằng kinh nghiệm nhiều năm thi đấu tại La Liga cùng tố chất của một cây săn bàn hàng đầu, Grizi hoàn toàn có thể san sẻ bớt gánh nặng nơi hàng công cho đội trưởng Lionel Messi. Tuy nhiên, kể từ khi cập bến Camp Nou, anh không thể tạo được tầm ảnh hưởng lên lối chung và dần chìm vào quên lãng.

Barcelona 'not considering Antoine Griezmann exit' - Bóng Đá

 Griezmann sẽ rời Barca?

Trước tình hình hiện tại, nhiều đồn đoán cho rằng, thượng tầng Barca sẽ đẩy Griezmann khỏi Camp Nou trong kỳ chuyển nhượng hè tới đây để đầu tư vào những thương vụ tiềm năng hơn. Tuy nhiên, theo nguồn tin từ Marca, đội bóng xứ Catalan sẽ không bán tiền đạo người Pháp hay đưa anh vào thỏa thuận để đổi lấy Lautaro Martinez hay Neymar.

Ban lãnh đạo Barca giải thích việc Griezmann thi đấu thiếu hiệu quả là vì anh phải thích nghi với việc hoạt động rộng hơn. Do đó, họ vẫn sẽ điền tên cựu cầu thủ Real Sociedad vào chiến dịch phát triển câu lạc bộ trong tương lai.

Thông tin trên rõ ràng sẽ khiến các fan Manchester United cảm thấy khá hụt hẫng, bởi những ngày gần đây, các mặt báo uy tín liên tục đăng tải thông tin liên quan đến việc đội chủ sân Old Trafford ngỏ ý muốn chiêu mộ chân sút 29 tuổi.

Trường Sơn | 06:47 06/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục