Sau tất cả, Bale bất ngờ nói điều thật lòng về Real và HLV Zidane

12:24 Thứ sáu 06/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ người xứ Wales nghĩ gì về khoảng thời gian sóng gió vừa qua?

Real Madrid đã có một mùa hè 2019 đầy bận rộn, với công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình của HLV Zinedine Zidane. Thời điểm hiện tại, đội chủ sân Santiago Bernabeu đã mang về 5 bản hợp đồng chất lượng và chốt những phương án nhân sự cho mùa giải mới. Tuy nhiên, những câu chuyện đằng sau việc thanh lọc nhân sự của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn là đề tài thu hút giới truyền thông quốc tế và Tây Ban Nha.

Gareth Bale, gương mặt từng bị HLV Zidane thất sủng, đối diện với viễn cảnh phải rời Santiago Bernabeu trong cay đắng. Tuy nhiên, cuối cùng thì ngôi sao người xứ Wales vẫn ở lại và toả sáng rực rỡ trong màu áo Los Blancos suốt 3 vòng đấu đã qua. Phong độ và màn trình diễn của tiền vệ sinh năm 1989 hẳn cũng khiến cho BLĐ Kền kền trắng rất bất ngờ.

Dù đang tập trung cùng đội tuyển xứ Wales chuẩn bị cho trận vòng loại Euro 2020 với Azerbaijan, Gareth Bale vẫn không ngần ngại trả lời những câu hỏi liên quan đến vấn đề tương lai. Cựu sao Tottenham Hotspur bày tỏ:

Bale lifts the lid on Real Madrid transfer saga - Bóng Đá

Bale chia sẻ về khoảng thời gian khó khăn mùa hè 2019.

"Tôi đã cúi đầu suốt mùa hè 2019. Rất nhiều điều cả xấu và tốt hướng đến tôi, nhưng tôi chỉ biết tập trung và làm việc chăm chỉ."

"Nếu bạn muốn biết rõ câu trả lời, có lẽ bạn nên hỏi Real Madrid."

"Tôi là một người chuyên nghiệp, sẽ luôn tập luyện chăm chỉ và ra sân với thái độ chuyên nghiệp nhất. Tôi được trả tiền để chơi bóng."

Nhìn lại 6 năm của Gareth Bale ở Real Madrid:

Minh Trí | 11:35 06/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục