Sau tất cả, Arteta thừa nhận một sự thật khi loại bỏ Ozil

22:32 Thứ năm 19/11/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha có những chia sẻ thật lòng về cậu học trò của mình.

 

Arteta nhận trách nhiệm sau trận thua Aston Villa 

 Như đã biết, mùa này Mesut Ozil đã chính thức bị gạch tên khỏi danh sách các cầu thủ tham dự Premier League và Europa League của Arsenal. Trong một cuộc phỏng vấn mới đây với beIN SPORTS, Arteta đã có những chia sẻ cụ thể hơn về tình hình của ngôi sao người Đức:

"Tôi đau lòng, vì tôi không thích bất kỳ cầu thủ nào không có khả năng tham gia cùng đội, hoặc cạnh tranh một suất ra sân. Đối với tôi, nó thực sự rất buồn, tôi không nghĩ rằng có ai xứng đáng với điều đó."

"Nhưng cuối cùng thì tôi ngồi đây để đưa ra quyết định, những quyết định mà theo tôi là tốt nhất cho câu lạc bộ. Và đây là những gì tôi phải làm."

Arsenal boss Mikel Arteta admits Mesut Ozil's first-team exile 'hurts'  - Bóng Đá

 Arteta liệu có suy nghĩ lại về Ozil?

"Sau những trận thua, tên của Ozil sẽ xuất hiện, nhưng khi đội giành chiến thắng, thì không."

Khi được hỏi liệu Ozil có thể tìm đường trở lại đội hay không, Arteta nói thêm:

"Mọi người đều có thể, và tôi nghĩ, bạn sẽ thấy rằng khi tôi mới đến Arsenal, một số cầu thủ đã bắt đầu từ đâu, còn hiện tại họ đang ở đâu, Sự nghiệp của họ đã hoàn toàn thay đổi, họ có quyền được như thế. Chúng tôi đã cho họ cơ hội, và họ đã nắm lấy chúng."

"Mesut lúc này, với danh sách cầu thủ được đăng ký, rõ ràng cậu ấy không thể góp mặt."

"Tôi cố gắng để nói rõ ràng nhất có thể với cậu ấy, cũng như với tất cả các phương tiện truyền thông và người hâm mộ, bởi họ xứng đáng được biết lý do tại sao. Nhưng vì những gì Ozil đã làm cho CLB, một số người sẽ hiểu, và những người khác sẽ không hiểu."

Huỳnh Phong | 22:02 19/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục