Sau tất cả, Allegri đã tiết lộ lí do rời Juventus

17:04 Thứ hai 20/05/2019

TinTheThao.com.vnVị chiến lược gia người Livorno đã lí giải nguyên nhân khiến ông và ban lãnh đạo Juventus quyết định nói lời chia tay.

Massimiliano Allegri đang có những ngày làm việc cuối cùng tại Allianz Stadium. Quyết định đã được đưa ra, “quý ngài vui vẻ” sẽ chia tay Bianconeri sau khi giành được 11 danh hiệu trong vòng 5 năm. Điều tiếc nuối lớn nhất với vị chiến lược gia người Livorno là không thể giúp đội bóng của mình lên ngôi tại UEFA Champions League dù đã có 2 lần lọt vào trận chung kết.

Allegri tiết lộ những điều ông đã nói với ban lãnh đạo Juventus - Bóng Đá

 Chủ tịch Andrea Agnelli và HLV Allegri vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp.

Sau thất bại trước Ajax Amsterdam ở tứ kết đấu trường danh giá nhất châu Âu, Chủ tịch Andrea Agnelli đã lên tiếng ủng hộ Allegri. Bản thân cựu thuyền trưởng AC Milan cũng mong muốn được tiếp tục công việc tại Allianz Stadium nhưng điều đó đã không xảy ra sau buổi họp kín vừa qua. Kết thúc trận đấu với Atalanta, ông đã có những chia sẻ với Sky Sport về vấn đề này:

“Tôi đã nói chuyện với Chủ tịch sau trận thua trước Ajax tại Champions League và những kế hoạch tiếp theo đã được khởi động. Tuy nhiên, sau hơn 6 tuần, chúng tôi đã gặp lại nhau và cùng đi đến 1 quyết định.

Vì lợi ích của Juventus, sự thay đổi này là hoàn toàn hợp lí. Nếu không, Bianconeri sẽ gặp rủi ro vào tháng 9 hoặc tháng 10 ở mùa giải tới. Vậy nên, mọi phương án an toàn luôn được đề cao.”

Hiện tại, Allegri muốn có thêm thời gian để nghỉ ngơi và xem xét những bến đỗ tiếp theo. Trong khi đó, Juventus đang tìm kiếm 1 vị HLV mới để thay thế. Simone Inzaghi và Maurizio Sarri đang trở thành những ứng cử viên hàng đầu.

Faro | 16:20 20/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục