Sau tất cả, Abraham nói lời thật lòng về Werner

06:15 Thứ tư 25/11/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Anh lên tiếng về cuộc cạnh tranh với đồng đội mới.

 

Tammy Abraham hạnh phúc với bàn đầu tiên cho Chelsea

Chiến thắng trước Newcastle United ở vòng 9 Premier League đưa Chelsea vào Top 3 trên BXH. Qua Evening Standard, Abraham vẫn tỏ ra thận trọng: "Chúng tôi đang cải thiện. Tôi nghĩ chặng đường đầu tiên năm nay là thu hẹp khoảng cách với Liverpool và City - 2 CLB đã thiết lập mức độ ổn định ở đẳng cấp khác biệt xuyên suốt 1 mùa giải và tích lũy các điểm số. Do đó, Chelsea không thể bất cẩn ở giai đoạn sớm này."

"... Tôi sẽ không vui quá nhiều về vị trí trên BXH... Tôi biết BXH sẽ thay đổi. Chúng tôi chỉ có thể quan tâm đến bản thân và phong độ tốt đồng nghĩa với 1 vị trí xứng đáng. Duy trì sự ổn định và phong độ cao trong thời gian dài là bài kiểm tra tiếp theo dành cho Chelsea."

Chelsea striker Tammy Abraham thriving after battling to partner Timo Werner: ‘We drive one another’ - Bóng Đá

 Abraham lên tiếng về Werner.

Abraham cũng nói lời thật lòng về phong độ của bản thân và cuộc cạnh tranh với Timo Werner trên hàng công: "Tôi luôn tin tưởng vào bản thân, nên tự nhủ mình phải trở lại đội hình, nỗ lực mỗi ngày và cải thiện. Khi cơ hội đến, nắm bắt nó với cả 2 tay và đó là điều tôi cảm thấy mình đang làm."

"Mỗi khi bước ra sân, tôi luôn biết có sự cạnh tranh và phải đạt phong độ cao nhất, 100%. Đó là cách tôi nhìn nhận. Chúng tôi thúc đẩy lẫn nhau, bạn phải tạo ra màn trình diễn tốt mọi lúc."

Phụng Sồ | 05:45 25/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục