Sau Solsa, thêm một huyền thoại Man Utd gia nhập công cuộc "phục hưng"

11:34 Thứ tư 23/01/2019

TinTheThao.com.vnManchester United được cho là đang muốn đưa thủ môn huyền thoại Edwin Van der Sar quay trở lại sân Old Trafford.

Như đã biết, kể từ sau khi HLV Jose Mourinho bị sa thải, việc mang về một giám đốc bóng đá mới đã được BLĐ Manchester United xem như một trong những ưu tiên hàng đầu bên cạnh nhiệm vụ tăng cường lực lượng cho "đế chế mới". Theo đó, Paul Mitchell của RB Leipzig đang là ứng cử viên hàng đầu cho vị trí mà Ed Woodward đang kiếm tìm, tuy nhiên vị phó chủ tịch quyền lực này cũng hiểu sẽ là không dễ để thuyết phục đại diện nước Đức "nhả người".

Opinion: Depay’s OT nightmare should force Woodward into u-turn after scouts watch 9-goal ace - Bóng Đá

Van der Sar là một huyền thoại đích thực của Quỷ đỏ.

Và vì thế, một số cái tên khác cũng đã được đưa vào "radar", trong số đó có người gác đền huyền thoại Edwin Van der Sar. Hiện tại, huyền thoại MU cũng đang giữ chức giám đốc bóng đá tại CLB Ajax Amsterdam. Thời còn thi đấu cho United dưới sự dẫn dắt của Sir Alex Ferguson, thủ môn người Hà Lan giành được 1 League Cup, 4 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 1 Champions League và 1 FIFA Club World Cup trước khi quyết định nghỉ hưu vào năm 2011. 

Ở một diễn biến khác, Man Utd được cho là đã quyết định giữ Eric Bailly ở lại Old Trafford trước sự chèo kéo của Arsenal.

Anh Tú | 10:00 23/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục