Sau Semedo, thêm 1 “người thừa” của Barca chuẩn bị sang Premier League

23:04 Thứ năm 24/09/2020

TinTheThao.com.vnChàng trai 20 tuổi nhiều khả năng sẽ tiếp tục phải nói lời chia tay với Blaugrana.

 

Nelson Semedo chia tay Barcelona

Sau 1 mùa giải trắng tay, Barcelona đang tiến hành cải tổ đội hình. Arturo Vidal đã chuyển sang Inter Milan. Luis Suarez cập bến Atletico Madrid. Ivan Rakitic quay trở lại Sevilla. Arthur Melo gia nhập Juventus. Hậu vệ phải Nelson Semedo cũng đã cập bến Molineux của Wolverhampton Wanderers.

Chắc chắn, chiến dịch thanh lý những gương mặt không còn nằm trong kế hoạch của HLV Ronald Koeman vẫn chưa dừng lại. Nhiều khả năng, cái tên tiếp theo sẽ là Jean-Clair Todibo. Trung vệ người Pháp không thể cạnh tranh với Clement Lenglet, Samuel Umtiti hay Gerard Pique tại Camp Nou. Đầu năm 2020, anh được gửi sang Schalke 04 theo dạng cho mượn. Song, màn trình diễn của chàng trai 20 tuổi không đáp ứng được sự kỳ vọng của cả “Hoàng đế xanh” lẫn Blaugrana.

Barcelona centre-back Jean-Clair Todibo has been linked with Fulham - Bóng Đá

 Jean-Clair Todibo đang trên đường rời Barcelona.

Mặc dù vậy, Jean-Clair Todibo vẫn nhận được sự quan tâm rất lớn. Theo RMC Sport, Fulham chuẩn bị gửi lời đề nghị trị giá 18 triệu euro đến Barcelona để hỏi mua trung vệ người Pháp.

Trong 2 vòng đấu đầu tiên ở Premier League, đội chủ sân Craven Cottage đã phải nhận đến 6 bàn thua. Đó là lý do khiến HLV Scott Parker yêu cầu ban lãnh đạo chi tiền để hỏi mua cầu thủ của Barcelona. Rất có thể, lời đề nghị này sẽ được Blaugrana chấp nhận và Jean-Clair Todibo sẽ sớm nối gót Nelson Semedo cập bến Premier League.

Faro | 22:06 24/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục