Sau Sancho, Dortmund muốn tiếp tục ký giao kèo mới với 1 trụ cột

12:06 Thứ năm 22/08/2019

TinTheThao.com.vnBorussia Dortmund vẫn đang tiếp tục công cuộc giữ chân các trụ cột trong đội hình.

Đến lúc này đã có thể khẳng định Borussia Dortmund không còn mặn mà trong việc chiêu mộ tân binh. Ngay từ giai đoạn đầu trên TTCN, á quân Bundesliga đã nhanh chóng có được 5 bản hợp đồng. Để có được các chữ ký mới này khiến Dortmund phải móc hầu bao hơn 100 triệu euro.

Vì thế, vào thời điểm hiện tại, thay vì giống như những đội bóng khác tranh thủ mua thêm cầu thủ khi phiên chợ hè sắp đóng của, Die Borussen lại có kế hoạch khác. Được biết, đội bóng áo vàng đen đang triển khai việc giữ chân những cầu thủ tại câu lạc bộ.

Mới đây, Jadon Sancho đã được tăng lương gấp đôi thành 190.000 bảng/tuần. Thần đồng 14 tuổi Youssoufa Moukoko cũng được đội bóng chủ quản gia hạn thêm 3 năm hợp đồng. Chưa dừng lại ở đó, Raphael Guerreiro nhiều khả năng trở thành cái tên tiếp theo.

Borussia Dortmund Rumor Roundup: Guerreiro offered 3 year deal - Bóng Đá

 Dortmund muốn giữ chân Guerreiro.

Cụ thể, CEO của Dortmund, Joachim Watzke đã tiết lộ đội bóng đã gửi lời đề nghị gia hạn thêm 3 năm hợp đồng với hậu vệ người Bồ Đào Nha. Theo BILD, trong giao kèo mới. mức lương của Guerreiro sẽ được nâng lên từ 3 triệu euro thành 5 triệu euro/mùa.

Hiện tại, bản hợp đồng giữa cựu cầu thủ Lorient với câu lạc bộ chủ quản sẽ đáo hạn vào năm sau. Vì thế nên Dortmund muốn nhanh chóng đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với ngôi sao 25 tuổi trước khi TTCN mùa hè đóng cửa để tránh mất trắng anh trong năm tới.

Video tài năng của Sancho:

Lữ Phong | 11:05 22/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục