Sau Ruben Dias, Pep đặt tham vọng vào ngôi sao 65 triệu của Bayern

07:42 Thứ tư 30/09/2020 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha dự định sẽ mang về Etihad thêm một sự nâng cấp sáng giá cho hàng phòng ngự.

 

Pep nói về những tài năng trẻ MC

Trận thua muối mặt 2-5 trên sân nhà trước Leicester City đã dấy lên mối lo ngại nơi hàng phòng ngự The Citizen. Dù trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, Pep Guardiola đã mang về Nathan Ake và mới đây nhất là bản hợp đồng mang tên Ruben Dias từ Benfica, song kế hoạch nâng cấp tuyến ba của chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn chưa dừng lại.

Được biết, ngoài vị trí trung vệ, Pep còn muốn mang về Etihad một hậu vệ trái chất lượng bởi Benjamin Mendy không thể đáp ứng kỳ vọng do chấn thương dai dẳng, còn Oleksandr Zinchenko vẫn chưa đủ kinh nghiệm trận mạc.

'Nobody cares about the players!' - Guardiola admits Man City struggling with hectic schedule - Bóng Đá

 Pep muốn tiếp tục nâng cấp chất lượng cho hàng thủ Man City.

Theo nguồn tin từ Daily Mail, thuyền trưởng The Citizen đang hướng tầm ngắm đến David Alaba, ngôi sao thuộc biên chế Bayern Munich. Được biết, Pep từng cộng tác khá ăn ý với cầu thủ người Áo trong khoảng thời gian tiếp quản Hùm xám. Hiện tại, cơ hội để ông có thể tái hợp cùng cậu học trò cũ ngày càng rộng mở khi Alaba và Bayern đang không tìm được tiếng nói chung về vấn đề đàm phán hợp đồng mới. 

Ngoài ngôi sao đa năng 28 tuổi, Daily Mail tiết lộ rằng, Pep cũng dành sự quan tâm đặc biệt cho hậu vệ Ajax, Nicolas Tagliafico. 

Cầu thủ người Argentina đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong kế hoạch phát triển của nhà ĐKVĐ Eredivisie suốt nhiều mùa giải vừa qua và giờ đây, thượng tầng câu lạc bộ cũng sẵn lòng để anh rời đi để tìm kiếm thử thách mới.

Trường Sơn | 06:44 30/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục