Sau Ross Barkley, Chelsea chia tay 3 ngôi sao 'thất sủng'

08:42 Thứ năm 01/10/2020

TinTheThao.com.vnMới đây, Chelsea bất ngờ để Ross Barkley gia nhập Aston Villa theo dạng cho mượn đến hết mùa này.

Mùa hè 2020 ở Stamford Bridge thật sự nhộn nhịp cho đến nay. HLV Frank Lampard đã có những tân binh như ý, bao gồm Hakim Ziyech, Timo Werner, Kai Havertz, Ben Chilwell, Thiago Silva và Edouard Mendy.

Và những ngày còn lại là cơ hội để Chelsea thanh lý những ngôi sao nằm ngoài kế hoạch của Lampard. Sau Barkley, có đến 3 cái tên nhiều khả năng phải rời Stamford Bridge.

Three more Chelsea stars set to leave after Ross Barkley completes Aston Villa switch - Bóng Đá

 Lampard sẽ phải mạnh tay thanh lý đội hình.

Đầu tiên là Marcos Alonso. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã xuất sắc trong ba mùa giải đầu tiên ở Chelsea, nhưng đã sa sút đáng kể. Sau màn trình diễn kém cỏi trước West Brom, cộng thêm thái độ không đúng mực khiến Lampard phải tức giận, Alonso không còn chỗ đứng ở Stamford Bridge, nhất là khi The Blues đã có tân binh Ben Chilwell.

Ruben Loftus-Cheek cũng không có tương lai chắc chắn ở Chelsea. Loftus-Cheek hiện đã sung mãn sau thời gian dài chấn thương, nhưng Lampard đã hé lộ khả năng để tiền vệ này ra đi để có thêm thời gian thi đấu.

Cái tên thứ ba có thể bị 'thanh lý' là Antonio Rudiger. Trung vệ này đã vắng mặt trong đội hình The Blues trận thứ ba liên tiếp, sau thất bại của Chelsea trước Tottenham Hotspur tại vòng 4 League Cup. Với sự xuất hiện của Thiago Silva, Rudiger đã trở thành lựa chọn trung vệ thứ năm của câu lạc bộ.

Tài năng của Rudiger:

 
Minh Tuấn | 07:44 01/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục