Sau Rooney, Inter muốn 'cứu' luôn cả Mkhitaryan

14:18 Thứ năm 27/10/2016 | 3

TinTheThao.com.vnInter Milan thời gian gần đây đang rất quan tâm đến những ngôi sao bị hất hủi tại Manchester United như Wayne Rooney và Henrikh Mkhitaryan.

watermarked-3a1

 Inter Milan đang rất quan tâm đến Mkhitaryan và Rooney. Ảnh: Internet.

Cách đây vài ngày, trang CalcioMercatoWeb của Italia đã đăng tải thông tin cho biết Inter Milan đang lên kế hoạch chiêu mộ Wayne Rooney, sau khi ngôi sao người Anh đã mất suất đá chính tại Man Utd.

Chưa dừng lại ở đó, theo những thông tin mới đây từ Mirror, Rooney chẳng phải là cầu thủ bị thất sủng duy nhất tại Man Utd vào thời điểm này nhận được sự quan tâm từ Inter. Bên cạnh đó theo nguồn tin này cho biết Nerazzurri cũng rất sẵn sàng ra tay 'giải cứu' Mkhitaryan, cầu thủ chỉ mới được đá chính duy nhất đúng 1 lần cho Quỷ Đỏ.

Được biết để có thể dễ dàng thuyết phục Man Utd nhả người, trước mắt trong tháng Giêng tới, Inter sẽ chỉ đề nghị đội bóng nước Anh cho phép Rooney và Mkhitaryan rời khỏi Old Trafford theo dạng cho mượn. Sau đó vào cuối mùa, những đề nghị mua đứt mới chính thức được Inter đưa ra.

So với Mkhitaryan, có lẽ Inter sẽ gặp nhiều khó khăn hơn trong việc chiêu mộ Rooney. Vì theo những thông tin từ The Sun, Rooney sẽ chỉ chấp nhận rồi Man Utd một khi phá được kỷ lục về 249 bàn thắng của Sir Bobby Charlton cho Quỷ Đỏ (hiện Rooney đang kém 4 bàn).

Xú - Thể thao Việt Nam | 13:50 27/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục