"Sau Ronaldo và Messi, tôi chưa thấy cầu thủ nào phát triển nhanh ở độ tuổi đó như cậu ta"

12:37 Thứ hai 07/09/2020

TinTheThao.com.vnVừa có một cái tên được so sánh với Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

 

Video Klopp nói về Haaland

Erling Haaland là 1 trong những cầu thủ gây ấn tượng mạnh nhất ở mùa giải vừa rồi. Chân sút người Na Uy tỏa sáng tại Salzburg trước khi anh tiếp tục thể hiện phong độ xuất sắc ở Borussia Dortmund. Haaland đang là tiền đạo số 1 tại Signal Iduna Park.

Màn trình diễn của Haaland giúp anh được gọi lên ĐTQG. Trong trận thua Áo 1-2 mới đây, ngôi sao sinh năm 2000 vừa đóng góp 1 pha lập công. Haaland di chuyển khôn ngoan, chạy cắt mặt hậu vệ và đệm bóng ghi bàn. Có thể thấy tiền đạo 20 tuổi sở hữu bản năng săn bàn sát thủ. Anh được kỳ vọng trở thành nhóm cầu thủ tài năng tiếp theo sau khi Lionel Messi hay Cristiano Ronaldo lui về sau.

Erling Haaland could be as good as Lionel Messi and Cristiano Ronaldo, - Bóng Đá

  Haaland được so sánh với Ronaldo và Messi.

Chứng kiến sự xuất sắc từ cậu học trò, HLV đội tuyển Na Uy, Lars Lagerback bày tỏ:

"Tôi chưa bao giờ thấy chàng trai nào phát triển mạnh ở độ tuổi trẻ như thế sau Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. Điều đó thật đặc biệt và Haaland sở hữu phẩm chất để trở thành cầu thủ hàng đầu thế giới. Nếu bạn nhìn khả năng tấn công của cậu ta ở phần sân đối thủ, cậu ta đã chạm đến đẳng cấp hàng đầu rồi."

"Đương nhiên, Haaland vẫn còn cần cải thiện khâu liên kết lối chơi nhưng ở độ tuổi trẻ như vậy, cậu ta đã thuộc đẳng cấp cực kỳ cao. Nếu cậu ta miễn nhiễm với các chấn thương, không bất ngờ khi cậu ta là cái tên tầm cỡ thế giới."

Lữ Phong | 11:39 07/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục