"Sau Ronaldo và Messi, Neymar sẽ giành Bóng Vàng"

09:37 Thứ sáu 24/03/2017

TinTheThao.com.vnChứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Neymar trong thời gian qua, người đồng đội Miranda ở tuyển quốc gia Brazil khẳng định ngôi sao Barcelona sẽ giành Bóng Vàng năm tới.

Cú hat-trick của Paulinho và bàn thắng ngẫu hứng của Neymar đã giúp Brazil vượt Uruguay tới 4-1 ngay trên sân khách, giúp họ tạo khoảng cách 7 điểm với chính đối thủ trên bảng xếp hạng vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ (6 điểm với Comlombia - đội xếp thứ hai lúc này).

 - Bóng Đá

 Neymar đang chơi ấn tượng

Với ba bàn thắng, tiền vệ đang chơi tại Trung Quốc Paulinho hiển nhiên là ngôi sao nổi bật. Nhưng niềm cảm hứng chính của ĐTQG Brazil trong trận đấu vừa qua lại chính là Neymar. Anh tiếp tục thể hiện bản lĩnh và là đầu tàu của toàn đội trên hàng công. "Ngay bây giờ, Neymar đang là cầu thủ có phong độ tốt nhất thế giới," trung vệ Miranda ở tuyển Brazil tán dương.

"Giải thưởng Ballon D'or (Quả Bóng Vàng) kế tiếp phải là của cậu ấy. Lúc này trên thế giới không ai có thể qua mặt Neymar," Miranda khẳng định. Trong trận đấu vừa qua, Neymar đã có bàn thắng vô cùng ngẫu hứng là một pha bấm bóng vào lưới Uruguay - nâng tỷ số trận đấu lên 3-1. Dưới thời HLV Tite, Neymar cũng đang sở hữu phong độ khủng khiếp. Anh đã có 5 bàn và 6 kiến tạo sau 6 trận đấu cho ĐTQG. Xét toàn cục, cầu thủ 25 tuổi đã có 51 bàn và 31 kiến tạo sau 76 lần ra sân cho ĐTQG.

Neymar cũng chính là niềm cảm hứng chủ đạo giúp Barca lội ngược dòng thành công trước Paris Saint-Germain 2 tuần trước (2 bàn - 2 kiến tạo). Cho Barca, Neymar có 14 bàn và 23 kiến tạo sau 35 lần ra sân, con số chứng tỏ tiền đạo người Brazil đã hoàn thiện bản thân rất nhiều ở mùa giải năm nay.

VIdeo trận Uruguay - Brazil:

NT - Thể Thao Việt Nam | 09:04 24/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục