Sau Ronaldo, người cũ Juventus công khai "thả thính" Messi

12:24 Thứ năm 12/07/2018 | 1

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ của Juventus, Ciro Ferrara tỏ ra nghiêm túc khi đề cập viễn cảnh Serie A sở hữu cùng lúc Cristiano Ronaldo lẫn Lionel Messi.

Sau tất cả, Cristiano Ronaldo đã quyết định kết thúc mối lương duyên kéo dài 9 năm với Real Madrid. Kể từ mùa giải 2018-19, siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ khoác lên mình màu áo sọc trắng đen của Juventus theo bản hợp đồng trị giá 112 triệu euro.

Theo nhận định của Ciro Ferrara - cựu hậu vệ của Juventus, sự xuất hiện của Ronaldo ở Serie A có thể mở đường cho Lionel Messi cập bến đất nước hình chiếc ủng trong tương lai.

Sau Ronaldo, người cũ Juventus công khai

 Serie A chờ Messi nối gót Ronaldo.

"Cristiano Ronaldo đã chọn Juventus, và đây là điều đặc biệt cho bóng đá Italia. Giờ đây, chúng tôi chờ đợi Messi và đây không phải chuyện đùa.

Ronaldo là bản hợp đồng đặc biệt trên mọi khía cạnh. Đúng là cậu ấy không còn trẻ nữa, song cậu ấy luôn chăm sóc bản thân và luyện tập mọi lúc. Rõ ràng, mục tiêu hàng đầu của Juventus là vô địch Champions League. Với thương vụ đầy táo bạo mang tên CR7, Juventus đã nằm top 5 đội mạnh nhất thế giới vì họ đã sở hữu cầu thủ xuất sắc nhất," Ferrara chia sẻ trên Corriere di Torino.

Theo truyền thông Italia, Ronaldo sẽ ra mắt Juventus vào thứ Hai tuần tới (16/07). Ngoài ra, cựu tiền đạo của Real Madrid có thể sẽ sớm đụng độ đội bóng cũ, khi Bà đầm già chạm trán Los Blancos ở International Champions Cup 2018 vào đầu tháng 8 tới đây.

Bảo Bảo | 11:13 12/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục