Sau Ronaldo, Juventus lại nhắm mua một "công thần" khác của Real Madrid

17:40 Thứ sáu 16/11/2018

TinTheThao.com.vnJuventus vẫn chưa từ bỏ ý định "hút máu" lực lượng của Real Madrid.

Kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Juventus đã bỏ ra 88 triệu bảng (khoảng 100 triệu euro) để chiêu mộ siêu sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo.

Vừa cập bến Turin, chân sút 33 tuổi đã ngay lập tức chứng tỏ khả năng của mình khi đóng góp 9 bàn thắng và 6 đường kiến tạo sau 15 lần ra sân cho "Lão phu nhân". 

Với những đóng góp quan trọng của Ronaldo, Juve đã vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng Serie A và đứng trước cơ hội rất lớn để giành quyền đi tiếp vào vòng knock-out Champions League.

Trong khi đó, Real Madrid lại đang khá chật vật mùa này khi họ đã bị Barcelona bỏ một khoảng khá xa trong cuộc đua vô địch La Liga. Không những thế, Kền kền trắng còn phải chia tay HLV Julen Lopetegui sau những kết quả đáng thất vọng hồi tháng 10 vừa qua.

Sau Ronaldo, Juve tiếp tục nhắm đến một

Navas đang mất chỗ đứng tại Real. 

Chứng kiến phong độ trồi sụt của đối thủ, Juve lại đang có dự tính "cướp" thêm một trụ cột của đội chủ sân Santiago Bernabeu. Theo thông tin từ The Mirror, mục tiêu của "Lão phu nhân" chính là thủ thành Keylor Navas, người đã đánh mất vị trí vào tay tân binh Thibaut Courtois.

Hiện tại, Navas đang được định giá khoảng 20 triệu bảng (theo Transfermarkt).

Phi Yến | 17:10 16/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục