Sau Ronaldo, đến lượt Dybala gửi tối hậu thư cho Sarri

18:32 Thứ năm 12/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCác cầu thủ của Juventus không có cùng suy nghĩ với HLV Maurizio Sarri.

Kể từ khi Cristiano Ronaldo cập bến Juventus, bộ đôi tiền đạo của đội bóng này là Paulo Dybala và Gonzalo Higuain bất ngờ mất đi suất đá chính. Thay vì chơi với hàng công 3 người, HLV Maurizio Sarri lại chỉ xếp Ronaldo chơi cố định, Dybala và Higuain sẽ thay phiên đá cặp với siêu sao người Bồ Đào Nha.

Sarri đã sai, Higuain-Ronaldo-Dybala có thể chơi cùng nhau - Bóng Đá

 Dybala vừa kiến tạo cho Ronaldo ghi bàn.

Mới đây, HLV Sarri có lời giải thích về quyết định của mình. Dưới góc nhìn của một chiến thuật gia, ông cho rằng 3 tiền đạo của mình có phong cách thi đấu khác biệt, chưa thể bù trừ được cho nhau nên chưa thể cùng phối hợp. Tuy nhiên trận gặp Bayer Leverkusen rạng sáng nay có thể sẽ khiến Sarri phải nghĩ lại.

Ở trận này, Higuain được đá chính, Juventus không thể ghi bàn vào lưới Bayer trong khoảng 70 phút đầu tiên. Lúc này, HLV người Ý quyết định thay Federico Bernardeschi ra, cho Dybala vào sân. Hiệu quả hơn cả mong đợi, tiền đạo người Argentina đã kiến tạo cho cả Ronaldo và Higuain, giúp Juventus giành chiến thắng 2-0.

Sau trận, đích thân Ronaldo đã khẳng định anh hoàn toàn có thể đá hàng tiền đạo 3 người. Dybala cũng nhắc lại điều này: "Chúng tôi đang cố gắng để có thể thi đấu cùng nhau, tất cả chúng tôi đều muốn được ra sân. Hôm nay, chúng tôi đã chứng minh có thể làm việc nhóm tốt, chúng tôi sẽ cố gắng hơn nữa để cải thiện những sai sót."

Hoài Thu | 17:40 12/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục