Sau Real và Barca, đến lượt Atletico gặp 'đại hạn' chấn thương

21:54 Thứ năm 29/08/2019

TinTheThao.com.vnCả 3 câu lạc bộ hàng đầu La Liga đang bị khủng hoảng nhân sự trầm trọng do chấn thương.

Đang bay cao cùng Atletico Madrid suốt 2 vòng đấu vừa qua, tiền đạo người Tây Ban Nha, Alvaro Morata hứa hẹn sẽ có một mùa giải 'lột xác hoàn toàn' sau khoảng thời gian ngụp lặn trong màu áo Chelsea. Ngay trận mở màn mùa giải, Morata đã mở tài khoản ghi bàn cho nửa đỏ thành Madrid bằng tình huống đánh đầu chuẩn mực từ pha tạt bóng không thể chê vào đâu được của tân binh Kieran Trippier.

Chứng kiến phong độ tuyệt vời đến từ cầu thủ 26 tuổi, có vẻ như ban lãnh đạo Los Rojiblancos không còn mặn mà với 'phi vụ Rodrigo Moreno' từ Valencia, họ sẵn sàng giao trọng trách ghi bàn mùa này cho anh cùng Diego Costa.

Morata dính chấn thương - Bóng Đá

 Morata đã 'nổ súng' ngay trận khai màn mùa giải.

Tràn trề hy vọng là thế, tuy nhiên theo nguồn tin vừa được Football Espana đăng tải, Morata lại bất ngờ dính chấn thương khá nghiêm trọng ở đầu gối phải và bỏ ngỏ khả năng ra sân ở vòng đấu tới. Cụ thể, trang chủ Atletico thông báo rằng, tiền đạo người Tây Ban Nha bị bong gân đầu gối trong buổi tập vào chiều thứ tư.

Nhưng rất may cho đội chủ sân Wanda Metropolitano, sự vắng mặt của Morata trùng hợp với thời điểm án phạt cấm thi đấu mùa trước của Diego Costa mãn hạn. Được biết vào mùa giải trước, trong trận đấu được xem như quyết định ngôi vương tại La Liga với Barcelona, cầu thủ gốc Brazil đã không giữ được bình tĩnh và có hành vi thóa mạ trọng tài điều khiển trận đấu. Do đó, anh phải lĩnh án cấm thi đấu đến 8 trận.

Cùng xem lại trận đấu giữa Juventus và Atletico ở giải đấu tiền mùa giải:

Trường Sơn | 21:00 29/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục