Sau Real, thêm một ứng viên nặng kí nhảy vào tranh chấp David Luiz

19:04 Chủ nhật 17/12/2017

TinTheThao.com.vnCuộc đua giành chữ kí của trung vệ David Luiz đang nóng hơn bao giờ hết khi xuất hiện thêm "ứng viên" Juventus.

Theo tiết lộ của tờ Sunday Mirror, Chelsea sẵn sàng bán trung vệ người Brazil ngay khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa. Juventus là đội bóng mới nhất đàm phán với The Blues. "Bà đầm già" sẵn sàng chồng đủ số tiền 23 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của cầu thủ 30 tuổi. 

Sau Real, thêm một ứng viên nặng kí nhảy vào tranh chấp David Luiz - Bóng Đá

 Luiz sẽ bị Chelsea bán đi ngay trong mùa Đông?

Hiện tại, Luiz vẫn đang ngồi chơi xơi nước vì chấn thương. Trong cuộc họp báo hôm thứ Sáu, Antonio Conte khẳng định: "David đang gặp vấn đề rất lớn ở đầu gối, và cậu ấy đang cố gắng giải quyết vấn đề này với các bác sĩ. Tôi thật sự không biết khi nào cậu ấy mới có thể trở lại thi đấu. Điều tôi có thể chắc chắn đó là các bác sĩ và đội ngũ y tế của đội bóng đang rất nỗ lực để giải quyết vấn đề này."

Tuy nhiên, cũng có những tin đồn cho rằng, Luiz không hề dính chấn thương. Anh ngồi ngoài đơn giản bởi Conte đang "trừng phạt" Luiz vì thái độ chống đối BHL. Ngoài Juventus, thì Real Madrid và Manchester United là những đội bóng đang nóng lòng chiêu mộ cựu cầu thủ của PSG. 

Khả năng phòng ngự siêu đẳng của David Luiz:

Ngọa Long - BongDa.com.vn - TTVN | 18:24 17/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục