Sau Real, Arsenal, Chelsea cũng muốn có thủ thành số 2 TBN

12:33 Thứ ba 21/11/2017

TinTheThao.com.vnKepa Arrizabalaga đang nổi lên như một trong những thủ môn trẻ đầy tiềm năng của bóng đá thế giới, và Chelsea không thể ngồi yên.

Mới đây, tờ El Chiringuito của Tây Ban Nha tiết lộ Chelsea đã gia nhập cuộc đua sở hữu chứ ký của Kepa, thủ thành Athletic Bilbao. Đáng chú ý, trước đó báo chí cũng cho rằng Real cùng Arsenal đều muốn có thủ môn này.

Với Real, gặp khó khăn trong vụ De Gea, họ đang dần chuyển hướng sang Kepa, thủ thành đã cho thấy tài năng trong màu áo Athletic Bilbao kể từ khi được bắt chính. Trong khi đó, Arsenal nhắm đến Kepa trong nỗ lực tìm kiếm người thay thế Petr Cech khi thủ môn CH Séc đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp.

Bên cạnh tài năng, Arrizabalaga còn gây sức hút cho các đại gia bởi hợp đồng của anh chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải này. Sau ngày 30/6/2018, thủ thành Athletic Bilbao sẽ là người tự do.

Sau Real, Arsenal, Chelsea cũng muốn có thủ thành số 2 TBN - Bóng Đá

 De Gea mới của bóng đá TBN

Trước sự chèo kéo của các đội bóng lớn, Bilbao đang nỗ lực ký hợp đồng mới với Kepa và kèm vào đó là điều khoản giải phóng 100 triệu Euro. Dù vậy, mọi chuyện không quá lạc quan cho đội bóng xứ Basque. "Chúng tôi đang đợi câu trả lời của cậu ấy và hy vọng đó sẽ là một sự tích cực.", Chủ tịch Bilbao thừa nhận mọi sự chủ động thuộc về Kepa.

Mới 23 tuổi nhưng Kepa Arrizabalaga cho thấy những phẩm chất tuyệt vời của một thủ môn triển vọng. Xử lý bóng bằng chân khá linh hoạt và có phản xạ nhạy bén, Kepa Arrizabalaga trở thành chốt chặn đáng tin cậy trong khung thành của Athletic Bilbao. Anh được xem là David De Gea mới của bóng đá Tây Ban Nha và cũng là thủ môn số 2 hiện tại ở tuyển TBN.

Việc Chelsea theo đuổi Kepa Arrizabalaga chủ yếu nhằm mục đích phòng hờ trong tình huống Thibaut Courtois ra đi theo tiếng gọi của Real và đặc biệt là PSG.

Thành Đạt - Bongda.com.vn - TTVN | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục