Sau Rashford - Fred, Pogba tiếp tục "gửi" Bailly về La Liga

20:50 Thứ ba 19/02/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCác cầu thủ Man Utd đang có tâm tâm trạng rất vui vẻ dưới thời huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer.

Cách đây gần 3 tuần, Man Utd ra sân ở FA Cup và trong lúc khởi động trước trận, tân binh Fred được chọn làm người đuổi bóng bên trong vòng tròn được bày ra và Rashford đã khiến người đàn anh bẽ mặt khi xâu kim với động tác bóng cực kỹ kĩ thuật. Tình huống này khiến tất cả các cầu thủ ở đó nhảy lên phát cuồng.

Đoạn clip sau đó được đăng tải lên mạng xã hội, người hâm mộ Man Utd cũng không thể kiềm chế được cảm xúc và họ cũng phát điên theo các ngôi sao trong đội. "Dừng lại đi, Marcus!" hay "Rashford đã gửi trả Fred về giải vô địch Ukraine" hoặc "Ôi, đau khổ cho tôi quá"...

Cho đến hôm nay, khi Man Utd tiếp tục ra sân tại giải đấu lâu đời nhất thế giới và đánh bại Chelsea ngay tại Stamford Bridge. Tiền vệ Paul Pogba đã đăng tải lên Instagram một đoạn clip ngắn tương tự những gì Rashford đã làm nhưng bây giờ ngôi sao người Pháp thực hiện nó với Eric Bailly.

Sau Rashford - Fred, Pogba đã

 Hình ảnh được cắt ra từ đoạn clip trên trang cá nhân của Pogba.

Đó cũng là pha xâu kim người đồng đội ở phòng thay đồ nhưng khác biệt ở chỗ là chỉ có hai cầu thủ này tham gia vào tình huống, trong khi Romelu Lukaku đứng bên ngoài và cười phá lên khi chứng kiến trung vệ người Bờ Biển Ngà bẽ mặt sau khi kéo lấy Pogba ở tình huống sau đó.

Nhiều cổ động viên thực tế không quên những gì Rashford đã làm với Fred, và bây giờ họ cũng nói điều tương tự rằng Pogba đã gửi Bailly trở lại La Liga. Đây là những hành động bông đùa sau trận nhưng nó cho thấy tâm trạng của các cầu thủ Man Utd đã rất hạnh phúc so với thời Jose Mourinho.

Vũ Quang Toản | 20:30 19/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục