Sau Quế Ngọc Hải, Viettel tiếp tục nhận hung tin từ sao U23 Việt Nam

10:00 Thứ tư 22/07/2020

TinTheThao.com.vnSau ca chấn thương của Quế Ngọc Hải, CLB Viettel tiếp tục nhận thêm tin dữ từ tiền vệ của U23 Việt Nam.

Sau chiến thắng 2-1 trước SLNA tại vòng 10 V-League 2020, Viettel đã phải nhận thông tin kém vui từ trung vệ Quế Ngọc Hải. Cụ thể, cầu thủ gốc Nghệ An đã dính chấn thương sau nỗ lực cản phá pha đi bóng lắc léo của Phan Văn Đức ở hiệp 2 trận đấu. Và trung vệ 27 tuổi đã bị lật cổ chân và cần 2 tuần để hồi phục chấn thương.

Sau Quế Ngọc Hải, Viettel tiếp tục nhận hung tin từ sao U23 Việt Nam - Bóng Đá

Hoàng Đức dính chấn thương và nhiều khả năng phải nghỉ dưỡng thương ít nhất 2 tuần.

Chưa dừng lại ở đó, HLV Trương Việt Hoàng còn phải nhận thêm hung tin từ tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức. Theo chẩn đoán mới đây của các bác sĩ, tiền vệ của U23 Việt Nam dính chấn thương rách cơ đùi và buộc phải nghỉ hồi phục ít nhất 2 tuần. Trước đó, ở vòng 9, Hoàng Đức đã không thể chơi trọn vẹn ở trận gặp Hải Phòng trên sân nhà.

Như vậy, Viettel đang phải đối mặt với những khó khăn về mặt lực lượng trong 3 trận đấu cuối giai đoạn 2. Ngọc Hải và Hoàng Đức là 2 vị trí quan trọng trong sa bàn chiến thuật của đội bóng áo lính. Thế nên, việc vắng mặt họ sẽ ảnh hưởng không nhỏ để sức chiến đấu của đội đồng chủ sân Hàng Đẫy.

Ở vòng đấu thứ 11, Viettel trở về sân nhà tiếp SHB Đà Nẵng. Sau đó là các trận đấu với 2 đại diện phía Nam là Sài Gòn FC và B.Bình Dương.

Đăng Huy | 09:02 22/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục