Sau Quảng Nam, lộ diện CLB thứ 2 ủng hộ đề xuất huỷ bỏ V-League 2020

11:39 Thứ tư 25/03/2020

TinTheThao.com.vnSau khi Chủ tịch CLB Quảng Nam Nguyễn Húp đưa ra đề xuất huỷ V-League 2020, đã có thêm 1 CLB đồng thuận.

Vừa qua, NHM Việt Nam đã dành sự chú ý đến đề xuất huỷ bỏ V-League 2020 của Chủ tịch CLB Quảng Nam Nguyễn Húp. Nguyên nhân dẫn đến quyết định gây sửng sốt làng bóng đá Việt Nam, theo lý giải của ông Nguyễn Húp: “Hiện nay Covid-19 diễn biến rất khó lường và nếu tiếp tục thi đấu sẽ rất nguy hiểm. Hơn nữa chi phí phát sinh là rất tốn kém."

Thật ra việc Chủ tịch CLB Quảng Nam đề xuất bỏ V-League là ý tưởng hợp lý xuất phát từ nhu cầu chính đáng, quan tâm đến sức khỏe cầu thủ và quan trọng hơn tiết kiệm kinh phí cho câu lạc bộ.

Sau Quảng Nam, lộ diện CLB thứ 2 ủng hộ đề xuất huỷ bỏ V-League 2020 - Bóng Đá

DNH Nam Định gặp thiệt thòi lớn nếu đá sân nhà không có khán giả.

Và mới đây, đề xuất của người đứng đầu nhà vô địch V-League 2017 đã nhận được 1 sự đồng thuận từ 1 CLB. Cụ thể, GĐĐH CLB Dược Nam Hà (DNH) Nam Định Trần Thái Toán ủng hộ đề xuất huỷ bỏ V-League 2020.

Trên VTC, ông Thái Toán cho hay: "Nói về vấn đề này là rất khó. Ở góc độ một CLB, ông Húp nói như thế có phần hợp lý. Bởi nếu hoãn giải kéo dài sẽ ảnh hưởng rất lớn tới đội bóng. Hoặc đá trong tình trạng không khán giả cũng ảnh hưởng tới quyền lợi, và sự hâm mộ của người hâm mộ dành cho CLB.

Với DNH Nam Định thì CĐV không được vào sân là thiệt thòi rất lớn. Chính CĐV là nguồn kinh tế của CLB. Tôi nghĩ BTC sẽ phải cân đối việc hoãn này vì nó còn liên quan tới cả chất lượng ĐTQG Việt Nam. Việc hủy giải là chuyện ở tầm vĩ mô."

Video review áo đấu ĐT Việt Nam 2019

Đăng Huy | 11:01 25/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục