Sau Quả bóng vàng, Ronaldo ẵm thêm...'Mái tóc vàng' của năm

16:00 Thứ sáu 13/01/2017

TinTheThao.com.vnĐây là lần thứ 3 liên tiếp CR7 được tờ Goal.com bình chọn là Cầu thủ có mái tóc đẹp nhất năm.

Sau Quả bóng vàng, Ronaldo ẵm thêm...'Mái tóc vàng' của năm - Bóng Đá

 Ronaldo giành thêm giải 'Salon D'or'. Ảnh: Goal

Một lần nữa siêu sao người Bồ vượt qua nhiều đối thủ nặng ký trong làng túc cầu trên phương diện ‘làm đẹp’ để giành được số phiếu cao nhất trong cuộc bình chọn của tờ Goal. 2016 có thể nói là năm đại thành công với Ronaldo, sau khi liên tiếp lên ngôi vương cùng đội tuyển Bồ Đào Nha và câu lạc bộ Real Madrid. Chưa dừng lại ở đó, chân sút 31 tuổi cũng thâu tóm toàn bộ mọi danh hiệu cá nhân cao quý.

Mới đây nhất, sau khi được vinh danh với Quả bóng Vàng và danh hiệu Nam cầu thủ xuất sắc nhất năm của FIFA, Ronaldo lại tiếp tục về nhất trong cuộc bình chọn nam cầu thủ sở hữu mái tóc đẹp nhất năm. Đại ‘kình địch’ của CR7 là Lionel Messi năm vừa qua cũng có những ‘chuyển biến’ khá bất ngờ về diện mạo như mái tóc bạch kim rất ‘ngầu’. Tuy nhiên, điều đó có lẽ vẫn chưa đủ để Messi vượt qua người đồng nghiệp của mình.

Với 19% trong tổng số phiếu, Ronaldo đánh bại Messi (16%) và Paul Pogba (12%) một cách thuyết phục. Ngôi sao điển trai đang khoác áo Arsenal, Olivier Giroud chỉ cán đích ở vị trí thứ tư trong ‘cuộc đua’ này.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 16:20 13/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục