Sau Pogba, thêm một ngôi sao nữa bày tỏ ý định rời Old Trafford

09:54 Thứ năm 18/04/2019

TinTheThao.com.vnManchester United đang phải đối diện với tình cảnh mất mát nhân sự trong mùa giải tới.

Theo nguồn tin từ Daily Mail, Marcus Rashford đang có ý định từ chối gia hạn hợp đồng với Manchester United. Tiền đạo 21 tuổi được liên hệ để chuyển đến Barcelona thi đấu trong mùa hè này và chiến thắng của đội bóng xứ Catalan trước Man Utd vào tối thứ ba dường như đã ảnh hưởng ít nhiều đến quyết định của Rashford.

Cầu thủ sinh năm 1997 là một trong những tài năng do học viện Manchester đào tạo. Vì vậy, ban lãnh đạo Quỷ đỏ rất tha thiết giữ anh lại để phục vụ kế hoạch phát triển đội bóng trong tương lai. Được biết, hợp đồng giữa Rashford và câu lạc bộ sẽ hết hạn vào cuối mùa giải tới và Man Utd có thể kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 12 tháng.

Rashford muốn lương trên 200000 bảng - Bóng Đá

 Rashford rất có thể sẽ rời Man Utd để đầu quân cho Barcelona.

Tờ Daily Mail cho biết, M.U đang tiến hành đàm phán một bản hợp đồng mới với ngôi sao người Anh. Tuy nhiên, đại diện của Rashford không vội vàng ký các điều khoản cam kết bởi ông tin rằng tiền đạo 21 tuổi hoàn toàn có thể chọn những câu lạc bộ hàng đầu châu Âu để đầu quân.

Người đại diện yêu cầu đội chủ sân Old Trafford trả mức lương trên 200.000 bảng mỗi tuần nếu muốn Rashford ở lại. Cùng với đó, câu lạc bộ phải đảm bảo một suất đá chính trong đội hình cho ngôi sao sinh năm 1997. Rõ ràng với phong độ hiện tại, Rashford hoàn toàn có thể đưa ra những yêu sách trên bởi anh đang là ngôi sao sáng nhất trên hàng công của Man Utd.  

Rashford muốn lương trên 200000 bảng - Bóng Đá

 Ngôi sao 21 tuổi là điểm sáng duy nhất của Quỷ đỏ trong trận đấu với Barcelona.

Nhưng với việc Quỷ đỏ không giành được những thành công như mong đợi, tờ Daily Mail tiết lộ anh đã tỏ thái độ bất mãn thậm chí là hờn dỗi trên sân tập trong nhiều tuần gần đây.

Đội chủ sân Old Trafford hiện tại đang chứng kiến sự sa sút phong độ của các trụ cột, khi Paul Pogba thi đấu một cách mờ nhạt và mất tập trung vì những lời mời gọi gia nhập đội bóng hoàng gia Real Madrid. Anthony Martial cũng rơi vào tình trạng tương tự kể từ khi anh được gia hạn hợp đồng vào cuối tháng Giêng.

Ban lãnh đạo Man Utd không những phải thực hiện công cuộc đại tu đội hình trong mùa hè này, họ còn phải thuyết phục các cầu thủ chủ chốt như Rashford, Pogba và David de Gea ở lại câu lạc bộ nhằm tạo nên sự ổn định lâu dài cho đội bóng để có thể cạnh tranh với những đối thủ nặng ký như Manchester City hay Liverpool ở mùa giải tới.

Trường Sơn | 08:53 18/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục