Sau Pogba, Barca tiếp tục "hút máu" Man Utd với cái tên này

18:08 Thứ bảy 22/09/2018

TinTheThao.com.vnSau những cố gắng chèo kéo Paul Pogba, CLB Barcelona tiếp tục nhắm đến 1 cái tên khác của Manchester United.

Với mong muốn tiếp tục nâng cấp hàng tiền vệ, Barcelona vẫn tiếp tục "mặt dày" đưa ra thêm những yêu sách để tiếp tục bám đuổi mục tiêu Paul Pogba. Cụ thể, Ban lãnh đạo đội bóng Catalan sẽ cử người đại diện trực tiếp dự khán cũng như theo dõi màn trình diễn của Pogba qua từng trận đấu cho đến hết mùa giải. 

Sau Pogba, Barca quyết tâm rút ruột Man Utd với cái tên này (Herrera) - Bóng Đá

 Herrera đang trong tầm ngắm của Barcelona.

"Blaugrana" đang cố gắng hết sức để chứng minh cho ngôi sao 89 triệu bảng thấy được thiện ý lẫn lòng thành từ phía đội nhà. Trong khi đó, Tổng giám đốc Pep Segura và Giám đốc kỹ thuật Eric Abidal vẫn theo sát tình hình và sẵn sàng ứng phó với những bất ngờ.

Chưa dừng lại ở đó, đội bóng xứ Catalan lại tiếp tục đưa vào tầm ngắm của mình một hảo thủ khác của Man Utd. Theo The Sun, Barcelona đã lên kế hoạch để chiêu mộ tiền vệ Ander Herrera, người sẽ hết hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford vào cuối tháng 06/2019.

Cũng theo tờ báo này, Barca sẽ mang 1 số tiền chuyển nhượng hấp dẫn thuyết phục Quỷ Đỏ chấp thuận cho tiền vệ số 21 ra đi ngay trong tháng Giêng này.

Ander Herrera cập bến M.U từ  Athletic Bilbao với giá chuyển nhượng 28,8 triệu bảng. Tính đến thời điểm này, qua 5 mùa giải, anh đã ghi tổng cộng 17 bàn thắng sau 163 lần ra sân ở mọi đấu trường.

Đăng Huy | 17:10 22/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục