Sau Ozil, fan Arsenal tìm ra người tàng hình mới

08:25 Thứ sáu 06/12/2019

TinTheThao.com.vnThất bại 1 - 2 của Arsenal trước Brighton & Hove Albion ngay tại sân nhà khiến người hâm mộ Pháo thủ khó có thể nuốt trôi.

Tại Emirates, Arsenal đã có một trận đấu tồi tệ. Họ để đội khách lấn át về mặt thế trận lẫn cơ hội tạo ra. Có đến 10 cú sút đi trúng khung thành được Brighton thực hiện về phía thủ thành Bernd Leno.

ARSENAL FANS TEAR APART WILLOCK AT HT V BRIGHTON - Bóng Đá

 Willock chưa đáp ứng được kỳ vọng.

Các học trò của Freddie Ljungberg đều chơi dưới sức. So với trận hòa 2-2 trước Norwich, Arsenal có 3 sự thay đổi nhân sự, nhưng Ljungberg vẫn giữ niềm tin vào Joe Willock ở trung tâm hàng tiền vệ.

Và thực sự, Willock đã có màn trình diễn tồi. Sự mờ nhạt của cầu thủ 20 tuổi này khiến đội chủ nhà không thể kiểm soát tốt tuyến giữa. Hầu hết sự sáng tạo của Arsenal đến từ Mesut Ozil trong vai trò rộng hơn ở hiệp một.

Cũng khá dễ hiểu khi Joe Willock đã chịu rất nhiều chỉ trích sau trận đấu.

Tài khoản @Gezza_Ayy lên tiếng: "Willock đang trốn ở ngoài kia à? Mất tích hoàn toàn."

@Granite_Xhaka: "Willock là có màn trình diễn nghèo nàn, lười biếng quá."

@ J_richards4: "Joe Willock có rất nhiều tiềm năng và có thể sẽ trở thành một cầu thủ hàng đầu vào một ngày nào đó, nhưng anh ấy hoàn toàn không đủ tốt để ra sân từ đầu cho Arsenal vào lúc này."

@ZiphoBandile: "Willock là tài năng và có tất cả, nhưng không phải là người nên được ra sân từ đầu ở thời điểm hiện tại."

@MasonTillIDie: "Tôi đã quên rằng Willock đang có mặt trên sân."

@Rassoul_G: "Willock, người vô hình!"

@ArsenaLouu: "Willock đã hoàn toàn gây sốc trong vài trận đấu vừa qua. Không chắc anh ấy xứng đáng được ra sân từ đầu nữa."

Khởi đầu ấn tượng của Arsenal:

Minh Tuấn | 07:17 06/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục